M5 endurnýjun heldur áfram. Um daginn breyttist "Skellum nýja KWv3 í að aftan" yfir í "endurnýjum allt í afturstellinu og setjum nýjar bremsulagnir".
Þannig að.... enn ein óplönuð Schmiedmann pöntunin og aukaverk sem ekki var planað! Kassinn frá þeim kom í hús rétt fyrir helgi og við Markús búnir að vera duglegir um helgina. Aðallega Markús samt.
Það gleymdist að panta fóðringar fyrir drifið en E13 Mótorsport bílskúrinn deliveraði enn og aftur, þær voru til uppi í hillu.
Droppuðum subframeinu og þrifum það aðeins upp. Svo skipti Markús um fóðringar ofl. meðan ég hélt áfram að þrífa parta og mála smá. Notuðum sénsinn og ég pússaði upp yfirborðsryð undir bílnum að aftan og grunnaði. Þetta er svona "quick and dirty" djobb enda þarf bíllinn að fara að komast á götuna.
Svo voru nýjar bremsulagnir settar undir að aftan og kláraðist það seint á sunnudagskvöldið.
Þannig að næsta skref í vikunni er að skutla subframeinu undir aftur ásamt nýju fjöðruninni.
Myndir af þessum æfingum:
Lengsti Schmiedmann pakkinn hingað til.

Aðallega út af bremsulögnum.

Ekki alslæmt ástand miðað við 22 ára bíl.

"Nýja" drifið frá 2006 orðið vel crusty. Verður addressað síðar, ekki tími núna.

Búið að græja vinnupláss fyrir Markús, allskonar dót komið út.

Sénsinn notaður til að þrífa það.

Olíuhreinsir og háþrýstidæla, nokkrar umferðir.

Smá "mechanical persuasion" á gamla dótið.

Passað upp á ballansinn á lyftunni.......

Subframe á leiðinni niður....

Gekk eins og í sögu.

Preppað fyrir flutning.

Ákveðið að skola aðeins af stellinu þó það hafi nú ekki verið planið.....

Kom glettilega vel undan þessu.

Bunki af dóti til að skipta um.

Mikil skemmtun hjá Markúsi að ná þessu í sundur

Á meðan Markús barðist við fóðringar og fasta bolta þá var Tubi kerfið farið að líta vel út eftir 5-6 umferðir af olíuhreinsi og háþrýstiþvotti.

Byrjaður að pússa yfirborðsryð af.....

Fyrst að maður var að splæsa 2K brúsa þá grunnaði ég nokkra aðra parta.

Skellti svo á þessa punkta sem ég pússaði upp. Þetta verður að duga í bili

Dótið komið aftur frá Markúsi.

Skellti svo svörtu á hitt dótið.

Fórum svo að skipta um bremsulagnirnar að aftan og...... þær voru þokkalega komnar á tíma, þarna má sjá hvernig önnur brotnaði við lítið álag....

Markús fór hamförum í að beygja þetta rétt.

Og svo var þessu slædað á réttan stað.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...