fart wrote:
Alpina wrote:
fart wrote:
Ég yrði massa sáttur með 600ps/600nm þó svo að bíllinn verði alltaf (nánast alltaf) keyrður á minimum boost með smá gain.
Bíddu.. eru menn ekki aðeins að missa sig hérna

Heheh.. beið svolítið eftir þessum viðbrögðum
Hafandi keyrt bílinn á því afli sem hann var við kjör aðstæður (á braut) yrði ég bara nokkuð sáttur með hann þannig. Það væri kanski gaman upp á "montstigin" að hafa hann 500ps. Mér er meira sama um max tog svo lengi sem að kúrvan er flott og nóg svæði undir þeim til samans.
Þetta er mjög öflugt og frábærlega smooth delivery,, sem er í raun það sem mér finnst magnað og heillar mig
Trúi ekki öðru en að 500 ps séu til staðar ef að 450 ps voru á 12/14 psi hjá Manthey
Ath,, án þess að starta einhverjum PENIS útúrdúr þá er samt munurinn á RNGTOY vs HULK þannig að hvíta rassboran er mun meira brútal instant throttle responce vs græna slumman,, en eins og var á
SPA 2009 þá var HULK með töluverða yfirburði í tíma varðandi hröðun
Væri sérlega til í að sjá þessa bíla taka 1 km run frá núlli .. og svo í gírnum og flatout báðir í top mappi
Svo Aron móðgist ekki þá má hann líka vera með

.. Hillerz batmobile
Það sem skemmdi brutal delivery-ið þar var ofurlanga drifið, eða fyrir mann eins og þig sem hefur gaman af top-speed þá var fræðilegur V-MAX 340km/h. Enda þurfti ég í raun bara að nota hálfann 4. gír á SPA
En þetta er samt smá Penis umræða.