bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 18:41

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 1003 posts ]  Go to page Previous  1 ... 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24 ... 67  Next
Author Message
PostPosted: Sat 28. Aug 2010 15:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Hvað eru þetta stórar túrbínur? Lookar flott :thup:



Sýnist að þetta sé LONEWOLF projectið


Alveg sammála ,, Sæma

Tóm vitleysa að bruðla með S38B38 í turbo

MEGA power,, en það fæst næstum sama power með M30B35

ef þið farið inn á http://www.mye28.com þá sjáið þið hreinlega engann M30 turbo sem er undir 350ps í hjólin 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 28. Aug 2010 16:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Kauptu þér einhvern 520 í góðu ástandi og settu M30 í hann og turbo, þetta með S38 er algjör steypa, þetta verður brjálað dýrt dæmi og þetta á eftir að enda illa.

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 28. Aug 2010 16:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
hva .. má hann ekki túrbóa mótorinn sinn áður en vælurútan kemur með ykkur áður til að vara hann við? :lol:

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 28. Aug 2010 16:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
Einarsss wrote:
hva .. má hann ekki túrbóa mótorinn sinn áður en vælurútan kemur með ykkur áður til að vara hann við? :lol:


hahahahahaha :lol: :lol: :lol:

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 28. Aug 2010 16:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Einarsss wrote:
hva .. má hann ekki túrbóa mótorinn sinn áður en vælurútan kemur með ykkur áður til að vara hann við? :lol:


Ímyndaðu þér að þú hefðir byrjar með S50 í þínu projecti, örugglega hægt að margfalda kostnaðarliðina aðeins.

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 28. Aug 2010 18:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
Kristjan wrote:
Einarsss wrote:
hva .. má hann ekki túrbóa mótorinn sinn áður en vælurútan kemur með ykkur áður til að vara hann við? :lol:


Ímyndaðu þér að þú hefðir byrjar með S50 í þínu projecti, örugglega hægt að margfalda kostnaðarliðina aðeins.



En FOKK hvað Einar ætti þá endalaust epic bíl :drool:

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 28. Aug 2010 19:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Nov 2003 22:49
Posts: 7764
Location: Kópavogur
Bartek er nú ekki þekktur fyrir að redda ekki hlutunum, ef það koma upp vandamál hjá honum þá reddar hann því bara! :)

_________________
BMW E46 318i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 28. Aug 2010 21:20 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Aron Andrew wrote:
Bartek er nú ekki þekktur fyrir að redda ekki hlutunum, ef það koma upp vandamál hjá honum þá reddar hann því bara! :)


Nákvæmlega. Bartek er bara duglegur að skrúfa og redda hlutunum.

En ... svona dæmi er mega $$$$$$$$ eins og einhver myndi segja. Það er eitt að hafa nægan tíma til að gera og græja, annað að hafa $$$$$$$$$ til að kaupa í S mótora rándýrt stöff. Nýjir stimplar eru 1000$ sem dæmi. Ég get ekki ímyndað mér annað en að það þurfi slíkt til að lækka þjöppuna. Svo þarf 2 bínur, standalone, intercooler osfrvs. Þetta er nálægt milljón, ef ekki meira bara í efniskostnað. Svo er vélin ekki ódýr til að byrja með. Þá myndi ég frekar vera með M30 vél sem kostar klink miðað við S mótora, ef allt er skrúfað til helv...is.

Þeir sem eru að væla yfir því að vælurútan sé komin: Er þetta "blása sólskini upp í rass***ið vefurinn. Má maður ekki deila skoðun sinni þó hún sé ekki eins og höfundanna? Er ekki einmitt skemmtilegra þegar menn hafa skoðun á hlutunum, ekki bara jámenn.....?

Það er fínt að fá góðar hugmyndir, en það er líka fínt þegar maður fær að heyra skoðanir annarra.. sem eru jafnvel með ennþá betri hugmyndir.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 00:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
saemi wrote:
Það er fínt að fá góðar hugmyndir, en það er líka fínt þegar maður fær að heyra skoðanir annarra.. sem eru jafnvel með ennþá betri hugmyndir.


Þetta er nú hreinlega bara eðlileg skynsemi finnst mér að sleppa að blása S38 vs M30

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 03:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Æi þetta turbo wannabe röfl er bara alveg orðið ágætt, spurning að vera bara sáttur með sitt dót sem virkar og gerir sitt vel í staðinn fyrir að opna stóru hurðina í peningahýtið og taka alla í bílskúrnum

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 10:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Svezel wrote:
Æi þetta turbo wannabe röfl er bara alveg orðið ágætt, spurning að vera bara sáttur með sitt dót sem virkar og gerir sitt vel í staðinn fyrir að opna stóru hurðina í peningahýtið og taka alla í bílskúrnum


Svo innilega sammála ...

menn eru í tómu tjóni með þetta

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 11:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
saemi wrote:
Aron Andrew wrote:
Bartek er nú ekki þekktur fyrir að redda ekki hlutunum, ef það koma upp vandamál hjá honum þá reddar hann því bara! :)


Nákvæmlega. Bartek er bara duglegur að skrúfa og redda hlutunum.

En ... svona dæmi er mega $$$$$$$$ eins og einhver myndi segja. Það er eitt að hafa nægan tíma til að gera og græja, annað að hafa $$$$$$$$$ til að kaupa í S mótora rándýrt stöff. Nýjir stimplar eru 1000$ sem dæmi. Ég get ekki ímyndað mér annað en að það þurfi slíkt til að lækka þjöppuna. Svo þarf 2 bínur, standalone, intercooler osfrvs. Þetta er nálægt milljón, ef ekki meira bara í efniskostnað. Svo er vélin ekki ódýr til að byrja með. Þá myndi ég frekar vera með M30 vél sem kostar klink miðað við S mótora, ef allt er skrúfað til helv...is.

Þeir sem eru að væla yfir því að vælurútan sé komin: Er þetta "blása sólskini upp í rass***ið vefurinn. Má maður ekki deila skoðun sinni þó hún sé ekki eins og höfundanna? Er ekki einmitt skemmtilegra þegar menn hafa skoðun á hlutunum, ekki bara jámenn.....?

Það er fínt að fá góðar hugmyndir, en það er líka fínt þegar maður fær að heyra skoðanir annarra.. sem eru jafnvel með ennþá betri hugmyndir.


AMEN HALELÚJA!

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 11:26 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
Mega menn ekki viðra hugmyndir sínar öðruvísi en Team SVEI.... og co mæti á svæðið og bölsótist ógurlega?


Annars eru nú 340hp alveg slatt, ég væri hamingjusamur ef ég hefði eitthvað í líkingu við það, jafnvel bara settur í góðan tíma.

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 11:57 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 17. Sep 2004 02:24
Posts: 2195
jon mar wrote:
Mega menn ekki viðra hugmyndir sínar öðruvísi en Team SVEI.... og co mæti á svæðið og bölsótist ógurlega?


Annars eru nú 340hp alveg slatt, ég væri hamingjusamur ef ég hefði eitthvað í líkingu við það, jafnvel bara settur í góðan tíma.


:thup: :thup:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Aug 2010 12:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Þetta snýst ekkert um að vera fúll á móti og berja niður allar nýjar hugmyndir heldur að menn æði ekki af stað í einhverjum draumamóki um 3.gírs youtube burnout og mótórhjólamillihröðun alla daga. Það er bara súrt að horfa á eftir fullt af flottum bílum sem enda inni í skúr bilaðir eða ókláraðir með turbo veikina.

Þetta er alveg hægt eins og sést t.d. best á bílunum hjá Einari og Steina (og bílnum hans Stebba fyrir pezið), þar sem þolinmæði góð meðferð og fagleg vinnubrögð kláruðu dæmið, en ég held að þetta endi oftar með ókláruðum eða biluðum græjum.

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 1003 posts ]  Go to page Previous  1 ... 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24 ... 67  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group