Aron Andrew wrote:
Bartek er nú ekki þekktur fyrir að redda ekki hlutunum, ef það koma upp vandamál hjá honum þá reddar hann því bara!

Nákvæmlega. Bartek er bara duglegur að skrúfa og redda hlutunum.
En ... svona dæmi er mega $$$$$$$$ eins og einhver myndi segja. Það er eitt að hafa nægan tíma til að gera og græja, annað að hafa $$$$$$$$$ til að kaupa í S mótora rándýrt stöff. Nýjir stimplar eru 1000$ sem dæmi. Ég get ekki ímyndað mér annað en að það þurfi slíkt til að lækka þjöppuna. Svo þarf 2 bínur, standalone, intercooler osfrvs. Þetta er nálægt milljón, ef ekki meira bara í efniskostnað. Svo er vélin ekki ódýr til að byrja með. Þá myndi ég frekar vera með M30 vél sem kostar klink miðað við S mótora, ef allt er skrúfað til helv...is.
Þeir sem eru að væla yfir því að vælurútan sé komin: Er þetta "blása sólskini upp í rass***ið vefurinn. Má maður ekki deila skoðun sinni þó hún sé ekki eins og höfundanna? Er ekki einmitt skemmtilegra þegar menn hafa skoðun á hlutunum, ekki bara jámenn.....?
Það er fínt að fá góðar hugmyndir, en það er líka fínt þegar maður fær að heyra skoðanir annarra.. sem eru jafnvel með ennþá betri hugmyndir.