bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 23:10

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 49 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Mar 2005 21:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
það er allt hægt ef maður kann það, ef þú veist ekki nákvæmlega hvað þú ert að gera er þetta hinsvegar gjörsamlega vonlaust og miklu sniðugra fyrir þig að spá í að fá þér bíl sem er nú þegar með öflugari vél

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Mar 2005 21:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 17. Feb 2004 15:36
Posts: 1739
Location: Kópavogur
Tja...allt er nú samt hægt ef viljin er fyrir hendi ;) (og ef þú átt slatta af seðlum og ert góðkunningi einhvers vélar snillings þá hjálpar það vel til)

_________________
...Mazda 323F 98'...

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Mar 2005 21:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
hmm það þarf þá að vera mikið af seðlum, því að hlut eins og að mixa v8 vél ofan í e36 boddy ereitthvað sem fæstir snillingar sem ég þekki myndu nenna a'ð standa í fyrir sjálfan sig. ég persónulega myndi ráðleggja þér að gleyma þessu, eða allavega salta þetta þangað til þú hefur ´ægja vitneskju til að þurfa ekki að spurja aðra og vita sjálfur, því þá fyrst kæmiru mótornum ofan í,

verður að reikna með í dæminu að það er ekki nóg að opna húddið og setja mótorin ofan í, það er minnsta málið

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Mar 2005 21:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
það þarf að get fest mótorpúðanna og skifting þarf að hafa pláss hvort drifskaftið þurfi ekki að stytta og margt margt fleira! svo ég held að ég finni bara stæðsta mótorinn sem passa í hann án mikilla breytinga

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Mar 2005 22:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
þetta sem þú nefnir er minnsta vesenið

sona til að gefa þér smá hint af öðrum verkum sem þarf að gera og gæti þurft að gera, það þarf að fá tölvuna og allt loom með vélinim þræða allt rafkerfi uppá nýtt komna mótornum rétt fyrir ásamt skiptingu svo þarf jú að fá drifskaptið til að passa og fá svo drif sem passar við hlutföllin í skiptinguni og þolir tog v8 vélar, svo ofan á það þarf að fá í bílin stífari gorma og dempara til að bíllin setjist ekki á kviðin og höndli eins og hvalur, nýtt pústkerfi, veit ekki hvort orginal eldgreinar úr 7línu kæmust fyrir í e36 húddi þannig að hugsanlega þyrfti sérmsmíði, svo þar sem þú ert með 316 er hann líklegast með geisladiskabremsur að frama og skálar að aftan sem þýðr að þú þyrftir verulegt bremsu uppgrade svo bíllin gæti bremsað með öll nýju kílóin, síðan kemur ofan á þetta allt hitt littla aukavesenið eins og að tengja vökvastýr vatnskassai bremsur hraðamælir snúningsmælir finna mæla sem fúnkera rétt með nýja kraminu tengja rafkerfi tengja skiptir og fá þetta svo allt til að virka saman,

þetta er bara smá hint af öllu veseninu.. það er ekert einfalt við þetta og sérstaklega ekkert ódýrt. kostnaðurinn við þetta yrði margfalt það sem kostaði þig að setja bílin uppí t.d 325 eða 323,



:edit: btw það fer engin annar mótor ofan í hann en sá sem er í honum án mikilla breytinga, nema þá kannski mótor úr 318 bíl swap eru alltaf vesen, og svo er alltaf svo miklu meira vesen að framkvæma en að segja, það kemur alltaf helling af hlutum í hjverju einasta projecti sem áttu ekki að koma eða maður reiknaði ekki með

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Last edited by íbbi_ on Mon 14. Mar 2005 22:56, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Mar 2005 22:55 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Fri 22. Aug 2003 22:27
Posts: 663
Hætta svona pælingum og kaupa kraftmeira..

_________________
Geir Harrysson
F11 535d x-drive
Seldir BMW
E39 525D
E38 740i
E39 540i
E34 M5
E34 540i
E34 530i
E36 320i coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Mar 2005 23:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
íbbi_ wrote:
þetta sem þú nefnir er minnsta vesenið

sona til að gefa þér smá hint af öðrum verkum sem þarf að gera og gæti þurft að gera, það þarf að fá tölvuna og allt loom með vélinim þræða allt rafkerfi uppá nýtt komna mótornum rétt fyrir ásamt skiptingu svo þarf jú að fá drifskaptið til að passa og fá svo drif sem passar við hlutföllin í skiptinguni og þolir tog v8 vélar, svo ofan á það þarf að fá í bílin stífari gorma og dempara til að bíllin setjist ekki á kviðin og höndli eins og hvalur, nýtt pústkerfi, veit ekki hvort orginal eldgreinar úr 7línu kæmust fyrir í e36 húddi þannig að hugsanlega þyrfti sérmsmíði, svo þar sem þú ert með 316 er hann líklegast með geisladiskabremsur að frama og skálar að aftan sem þýðr að þú þyrftir verulegt bremsu uppgrade svo bíllin gæti bremsað með öll nýju kílóin, síðan kemur ofan á þetta allt hitt littla aukavesenið eins og að tengja vökvastýr vatnskassai bremsur hraðamælir snúningsmælir finna mæla sem fúnkera rétt með nýja kraminu tengja rafkerfi tengja skiptir og fá þetta svo allt til að virka saman,

þetta er bara smá hint af öllu veseninu.. það er ekert einfalt við þetta og sérstaklega ekkert ódýrt. kostnaðurinn við þetta yrði margfalt það sem kostaði þig að setja bílin uppí t.d 325 eða 323,



:edit: btw það fer engin annar mótor ofan í hann en sá sem er í honum án mikilla breytinga, nema þá kannski mótor úr 318 bíl swap eru alltaf vesen, og svo er alltaf svo miklu meira vesen að framkvæma en að segja, það kemur alltaf helling af hlutum í hjverju einasta projecti sem áttu ekki að koma eða maður reiknaði ekki með


Loomið er það auðveldasta,, tekur allt af V12/V8 vélinni og stingur því í E36 bílinn, BMW hannar vélina sér og bílin sér, svo er eitt plögg á milli, það er eina sem þarf að mixa víralega séð í svona bílum,

Öll drifinn í E36 þola togið í V12 vél

Það er lítið mál að sourca hvaða drifskaft á að nota,

Eina málið er peningar og tími ekki erfiðleiki,
Það er alltaf hægt að fá sér B8 fjöðrun og bremsur
Svo er enginn 325i eða 328i að fara koma nálægt V12/V8 E36,,
Það er góð ástæða afhverju V12 E34 frá Hamann var kallaður "THE HAMMER"

Internetið er www.google.com away og þar eru allar þær upplýsingar sem þarf til að gera allt sem þarf og öll vitneskja sem krefst,

Ég er búinn að nuða í tomma að drösla sér í V8 eða V12 swap, en ekkert gerist,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Mar 2005 23:49 
If it has been done before it can be done again :)

Ég sé ekkert því til fyrirstöðu að setja svona vél í e36 nema
að sjálfsögðu peningar. Það erfiðasta sem ég hafði gert
við bíl áður en ég setti m50 í e30inn minn var að skipta
um ventlalokspakningu :lol:


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Mar 2005 00:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
það er nú samt einu sinni þannig að flest öll sona öfga verkefni enda sem hálf kláruð verkefni til frambúðar, og með fullri virðingu fyrir eiganda þessa 316 bíls þá sýnist mér hann ekki hafa þá kunnáttu sem t.d þú gunni eða óskar hafið, ekki ætla ég að stoppa mannin en það er aðeins betra að hann hafi einhverja hugmynd um hvað hann er að fara útí, því að þetta hellings vinna og hellings vesen og sá sem reynir að halda öðru fram er að mínu mati einfaldlega að bulla, ég sjálfur er búin að vera velta fyrir mér að fara útí sona project með 3.0l v8 mótor sem vinur minn á, einnig á hann nokkrar v12 og er að fá 4.0l v8 mótor og þetta er eitthvað sem mig langar verulega að föndra mér við, en það er líka fyrst núna sem ég tel mig eitthvað nálægt því að vera maður í sona ,

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Mar 2005 00:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
íbbi_ wrote:
það er nú samt einu sinni þannig að flest öll sona öfga verkefni enda sem hálf kláruð verkefni til frambúðar, og með fullri virðingu fyrir eiganda þessa 316 bíls þá sýnist mér hann ekki hafa þá kunnáttu sem t.d þú gunni eða óskar hafið, ekki ætla ég að stoppa mannin en það er aðeins betra að hann hafi einhverja hugmynd um hvað hann er að fara útí, því að þetta hellings vinna og hellings vesen og sá sem reynir að halda öðru fram er að mínu mati einfaldlega að bulla, ég sjálfur er búin að vera velta fyrir mér að fara útí sona project með 3.0l v8 mótor sem vinur minn á, einnig á hann nokkrar v12 og er að fá 4.0l v8 mótor og þetta er eitthvað sem mig langar verulega að föndra mér við, en það er líka fyrst núna sem ég tel mig eitthvað nálægt því að vera maður í sona ,


Þetta er að góðu leiti rétt, maður verður að hafa BALLS ;)

www.e30.de gaurarnir eru að klára write-up fyrir V8 swap í E30, eftir að þeir eru búnir að því þá verða það nýja trendið í E30 swöppum,

M30, S38, M60 swaps eru talin auðveldari en S50 swap eins og mitt :(

Náttúrulega ekkert jafn erfitt og V12 swap, samt eru þau að koma inn þessa daganna
hvað þá þessi guðdómlegu S62 swöpp, god það væri da shizznazz ;)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Mar 2005 00:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
m60-62 mótorarnir eru eitt skemmtilegustu og hljómfegurstu mótorar sem hef hef komist í tæri við, og e36 með slíkum mótor væri eitthvað sem ég væri vel til í að smíða,

sömuleiðis er ég eins og hefur eflaust varla farið framhjá flestum hérna ástfangin af m70 mótornum, og veit fátt skemmtilegra en E32 með slíkum mótor, enda er ég að reyna eignast einn slikan núna, var búin að finna drauma bílin vægast sagt fully loaded 750 með buffuðum mótor, en var einnig búin að finna m70 blokk með öllu í og hedd og hlakkaði til að fara gramsa í þessu, en þá kom eitthvað illmenni og yfirbauð mig og tók bílin og nú finn ég engan 750 bíl og var búin að lofa manni bílnum mínum á verði sem hlýjar mér ekkert um hjartaræturnar en dugði fyrir hinum :?
þannig að ég veit ekki alveg hvert stefnir þessa dagana :?:

en já í sambandi við sona swap þá þarf maður að hafa Balls, ekki til að blaðra og byrja heldur til að koma hlutunum saman og í gang,en þar klikka flestir, maður þarf að fara koma sér af stað í eitthvað..

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Mar 2005 15:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
in other words win the lottery and let the professionals do it ;)

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Mar 2005 15:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Tja eða bara, safnaðu pening, seldu bílinn og keyptu þér öflugri bíl....

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Mar 2005 16:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
farin að leita mér af sjöu ;)

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Mar 2005 17:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jan 2004 15:36
Posts: 3209
Location: inn í bílnum þínum.
væri ekki lang skinsamlegast að sita 318IS motor og tilheirandi dót í þetta?
það yrði öruglega ódýrara og einfaldara...

_________________
E46 330ix touring.
BMW er lífstíll. Við erum 10árum á undan öllum öðrum.


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 49 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group