íbbi_ wrote:þetta sem þú nefnir er minnsta vesenið
sona til að gefa þér smá hint af öðrum verkum sem þarf að gera og gæti þurft að gera, það þarf að fá tölvuna og allt loom með vélinim þræða allt rafkerfi uppá nýtt komna mótornum rétt fyrir ásamt skiptingu svo þarf jú að fá drifskaptið til að passa og fá svo drif sem passar við hlutföllin í skiptinguni og þolir tog v8 vélar, svo ofan á það þarf að fá í bílin stífari gorma og dempara til að bíllin setjist ekki á kviðin og höndli eins og hvalur, nýtt pústkerfi, veit ekki hvort orginal eldgreinar úr 7línu kæmust fyrir í e36 húddi þannig að hugsanlega þyrfti sérmsmíði, svo þar sem þú ert með 316 er hann líklegast með geisladiskabremsur að frama og skálar að aftan sem þýðr að þú þyrftir verulegt bremsu uppgrade svo bíllin gæti bremsað með öll nýju kílóin, síðan kemur ofan á þetta allt hitt littla aukavesenið eins og að tengja vökvastýr vatnskassai bremsur hraðamælir snúningsmælir finna mæla sem fúnkera rétt með nýja kraminu tengja rafkerfi tengja skiptir og fá þetta svo allt til að virka saman,
þetta er bara smá hint af öllu veseninu.. það er ekert einfalt við þetta og sérstaklega ekkert ódýrt. kostnaðurinn við þetta yrði margfalt það sem kostaði þig að setja bílin uppí t.d 325 eða 323,
:edit: btw það fer engin annar mótor ofan í hann en sá sem er í honum án mikilla breytinga, nema þá kannski mótor úr 318 bíl swap eru alltaf vesen, og svo er alltaf svo miklu meira vesen að framkvæma en að segja, það kemur alltaf helling af hlutum í hjverju einasta projecti sem áttu ekki að koma eða maður reiknaði ekki með

íbbi_ wrote:það er nú samt einu sinni þannig að flest öll sona öfga verkefni enda sem hálf kláruð verkefni til frambúðar, og með fullri virðingu fyrir eiganda þessa 316 bíls þá sýnist mér hann ekki hafa þá kunnáttu sem t.d þú gunni eða óskar hafið, ekki ætla ég að stoppa mannin en það er aðeins betra að hann hafi einhverja hugmynd um hvað hann er að fara útí, því að þetta hellings vinna og hellings vesen og sá sem reynir að halda öðru fram er að mínu mati einfaldlega að bulla, ég sjálfur er búin að vera velta fyrir mér að fara útí sona project með 3.0l v8 mótor sem vinur minn á, einnig á hann nokkrar v12 og er að fá 4.0l v8 mótor og þetta er eitthvað sem mig langar verulega að föndra mér við, en það er líka fyrst núna sem ég tel mig eitthvað nálægt því að vera maður í sona ,

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 2 guests