íbbi_ wrote:
þetta sem þú nefnir er minnsta vesenið
sona til að gefa þér smá hint af öðrum verkum sem þarf að gera og gæti þurft að gera, það þarf að fá tölvuna og allt loom með vélinim þræða allt rafkerfi uppá nýtt komna mótornum rétt fyrir ásamt skiptingu svo þarf jú að fá drifskaptið til að passa og fá svo drif sem passar við hlutföllin í skiptinguni og þolir tog v8 vélar, svo ofan á það þarf að fá í bílin stífari gorma og dempara til að bíllin setjist ekki á kviðin og höndli eins og hvalur, nýtt pústkerfi, veit ekki hvort orginal eldgreinar úr 7línu kæmust fyrir í e36 húddi þannig að hugsanlega þyrfti sérmsmíði, svo þar sem þú ert með 316 er hann líklegast með geisladiskabremsur að frama og skálar að aftan sem þýðr að þú þyrftir verulegt bremsu uppgrade svo bíllin gæti bremsað með öll nýju kílóin, síðan kemur ofan á þetta allt hitt littla aukavesenið eins og að tengja vökvastýr vatnskassai bremsur hraðamælir snúningsmælir finna mæla sem fúnkera rétt með nýja kraminu tengja rafkerfi tengja skiptir og fá þetta svo allt til að virka saman,
þetta er bara smá hint af öllu veseninu.. það er ekert einfalt við þetta og sérstaklega ekkert ódýrt. kostnaðurinn við þetta yrði margfalt það sem kostaði þig að setja bílin uppí t.d 325 eða 323,
:edit: btw það fer engin annar mótor ofan í hann en sá sem er í honum án mikilla breytinga, nema þá kannski mótor úr 318 bíl swap eru alltaf vesen, og svo er alltaf svo miklu meira vesen að framkvæma en að segja, það kemur alltaf helling af hlutum í hjverju einasta projecti sem áttu ekki að koma eða maður reiknaði ekki með
Loomið er það auðveldasta,, tekur allt af V12/V8 vélinni og stingur því í E36 bílinn, BMW hannar vélina sér og bílin sér, svo er eitt plögg á milli, það er eina sem þarf að mixa víralega séð í svona bílum,
Öll drifinn í E36 þola togið í V12 vél
Það er lítið mál að sourca hvaða drifskaft á að nota,
Eina málið er peningar og tími ekki erfiðleiki,
Það er alltaf hægt að fá sér B8 fjöðrun og bremsur
Svo er enginn 325i eða 328i að fara koma nálægt V12/V8 E36,,
Það er góð ástæða afhverju V12 E34 frá Hamann var kallaður "THE HAMMER"
Internetið er
www.google.com away og þar eru allar þær upplýsingar sem þarf til að gera allt sem þarf og öll vitneskja sem krefst,
Ég er búinn að nuða í tomma að drösla sér í V8 eða V12 swap, en ekkert gerist,
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
