odinn88 wrote:
usssh þetta er ljótt
en geiri ætlaðiru ekki að laga þennan ?
Hehe.. bíllinn er væntanælega í geyslu hjá Vöku og kosta það pláss sem hann tekur eitthvað.. og svo þurfa þeir að fá eitthvað fyrir sig lika..
Mér sýnist að Geir hefur ekki efni á því að leysa bílinn út.. hann er búinn að standa þarna í meira en mánuð.. ca 50+ dagar.. og því safnast áfram dagsektir á hann.. í dag stendur þetta í sirka 120þ++ kjell.. dagsektir séu ca 1500 kr.. það
verður að greiða alla upphæðina þegar bíllinn er leystur út.. að öðrum kosti safnar hann dagvöxtum og eh shitt þangað til fólk hefur efni á því að leysa hann út
ég lenti sjálfur í því að bíll á nafni mínu var dreginn af Vöku í fyrra.. grár 525 E39.. ég var í París í 2 mán.. svo þegar ég kom heim þá var ég alveg í sjokki.. bíllinn bara disappeared..

var á númerum og tryggður.. fór á Vöku.. jæjja þá sá ég bilinn á portinu hjá Vöku.. á númerum og allt.. svo það var búið að rífa úr honum ssk, rúður, ljósin, dekkin, stuðara etc.. og eitthvað meira dót, þeir konnuðust ekkert við að þetta væri bíllin minn..

ok glatað.. talaði við konuna í skrifstofunni,,,,, til að leysa bílinn út þurfti ég að borga sirka 200þ kjell með áfslátti

sem ég að sjálfsögu borgaði ekki.. svo var bíllinn pressaður.. og ég tapaði fullt af peningum..
Svona kerfi er alveg út í hött..