kalli* wrote:Er þetta ekki e34 m5 á neðstu mynd?
Prófaðu að lesa það sem stendur fyrir ofan þá mynd

kalli* wrote:Er þetta ekki e34 m5 á neðstu mynd?

kalli* wrote:Er 70% viss um að þetta var ekki þarna þegar að ég las þetta fyrst.

Gilson10 wrote:Kemur þú ekki svona edelbrock lofthreinsara fyrir ?
Ef ekki, þá er möguleiki að smíða bara hatt ofan á blöndungin, svipað og notað væri í FI setupi og græja CAI útfrá hattinum.
Hjalti_gto wrote:Ég skal alveg runna við þig ef þú finnur engan e32held að v12an verði nú ekki í vandræðum með eina svona VAN sendibíla 350 rellu
BMW_Owner wrote:Gilson10 wrote:Kemur þú ekki svona edelbrock lofthreinsara fyrir ?
Ef ekki, þá er möguleiki að smíða bara hatt ofan á blöndungin, svipað og notað væri í FI setupi og græja CAI útfrá hattinum.
nóbb nema ég fyndi lofthreinsara sem er 1 cm á þykkt.. sem er ekki að gerast annars kannast ég ekki við f1 setupið sem þú ert að tala um, væri gaman að sjá mynd af því![]()

tinni77 wrote:BMW_Owner wrote:Gilson10 wrote:Kemur þú ekki svona edelbrock lofthreinsara fyrir ?
nóbb nema ég fyndi lofthreinsara sem er 1 cm á þykkt.. sem er ekki að gerast annars kannast ég ekki við f1 setupið sem þú ert að tala um, væri gaman að sjá mynd af því![]()
Hann er ekki að tala um F1 setup, FI=Forced Induction
BMW_Owner wrote:ég hlæ alltaf jafn mikið þegar menn kalla vélina sendibíla rellusprækur sendibíll það
Hjalti_gto wrote:BMW_Owner wrote:ég hlæ alltaf jafn mikið þegar menn kalla vélina sendibíla rellusprækur sendibíll það
Það er nú bara jákvætt ef þessi 350 vél kom úr Van eða Pickupþá eru mestar líkur að kjallarin í henni sé 4ra bolta og þvi mun sterkari mótor fyrir vikið.

Users browsing this forum: No registered users and 62 guests