Svo ein sem ég tók síðustu helgi til að drepa tímann

Hægt að sjá stærri hér http://www.flickr.com/photos/rafnars/4945277045/in/set-72157624849800086/
Megið endilega segja mér hvað ykkur finnst og koma með comment

John Rogers wrote:Þessi rauði rammi utan um myndinar er slæmur![]()
Flottur bíll samt

Danni wrote:Af hverju eru nýrun svona skökk?
Rafnars wrote:Sarot wrote:Og laga skekkjuna á nýrun... sker í auguuuun(eða er það innifalið í því að "laga húddið"?)
Annars snarlúkkar hann á þessum felgum!
Skekkjan í nýrunum orsakast af skökku húddiOg já BBS klikka ekki
ömmudriver wrote:Það er ALLTOF mikið króm á þessum bíl og framljósin eru ljót IMO![]()
Annars mjög fallegur bíll.
Danni wrote:Af hverju eru nýrun svona skökk?

Rafnars wrote:...og auðvitað þessi ljós sem ég fer að finna önnur fyrir)

Sarot wrote:Rafnars wrote:...og auðvitað þessi ljós sem ég fer að finna önnur fyrir)
Hey, sitt sýnist hverjum. Ekki láta undan hópþrýstingi, ef þér finnst þetta fara bílnum þá haltu þeim. Persónulega þó, finnst mér að þú ættir að finna önnur ljós á hann

Rafnars wrote:Það má endilega einhver snillingur photoshop-a listana í kringum rúðurnar svarta og setja miðlungsdökk gler (eða það dekksta sem er löglegt að hafa) að framan, langar soldið að sjá hvernig hann kæmi út þannig
Einarsss wrote:Rafnars wrote:Það má endilega einhver snillingur photoshop-a listana í kringum rúðurnar svarta og setja miðlungsdökk gler (eða það dekksta sem er löglegt að hafa) að framan, langar soldið að sjá hvernig hann kæmi út þannig
Það er ólöglegt að vera með filmur frammísama hve dökkar þær eru

Rafnars wrote:Einarsss wrote:Rafnars wrote:Það má endilega einhver snillingur photoshop-a listana í kringum rúðurnar svarta og setja miðlungsdökk gler (eða það dekksta sem er löglegt að hafa) að framan, langar soldið að sjá hvernig hann kæmi út þannig
Ég veit það og er búinn að reka mig á það![]()
EN það ER löglegt að hafa dökk GLER uppað vissum styrkleika
John Rogers wrote:Rafnars wrote:Einarsss wrote:Rafnars wrote:Það má endilega einhver snillingur photoshop-a listana í kringum rúðurnar svarta og setja miðlungsdökk gler (eða það dekksta sem er löglegt að hafa) að framan, langar soldið að sjá hvernig hann kæmi út þannig
Ég veit það og er búinn að reka mig á það![]()
EN það ER löglegt að hafa dökk GLER uppað vissum styrkleika
Rangt

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 36 guests