GunniT wrote:Jæja smá update á þetta
Keypti M50 mótor sem Gunnigst er að smíða og verður honum skelt í þennan þegar hann verður reddý
Svo keypti ég 330 bremsur áðan framan og aftan og er planið að fara að föndra það í á næstu dögum. Ef einhver er með eitthvað info um hvernig skal redda handbremsuni þá væri það vel þegið
Ákvað svo að kaupa raceland coilovers.. verður gaman að sjá hvað svona ódýr fjöðrun gerir![]()
Svo er bara á to buy listanum powerflex í afturstellið þá held ég að pakkinn fyrir vetrarverkefnið sé orðinn ágætur
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
JOGA wrote:Voðalega finnst mér margir vera duglegir í að gera og græja![]()
Ég var voðalega ánægður með mig að kaupa fjöðrun en þú slærð því heldur betur við
GunniT wrote:Jæja smá update á þetta
Keypti M50 mótor sem Gunnigst er að smíða og verður honum skelt í þennan þegar hann verður reddý
Svo keypti ég 330 bremsur áðan framan og aftan og er planið að fara að föndra það í á næstu dögum. Ef einhver er með eitthvað info um hvernig skal redda handbremsuni þá væri það vel þegið
Ákvað svo að kaupa raceland coilovers.. verður gaman að sjá hvað svona ódýr fjöðrun gerir![]()
Svo er bara á to buy listanum powerflex í afturstellið þá held ég að pakkinn fyrir vetrarverkefnið sé orðinn ágætur
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
John Rogers wrote:Ertu kominn með stór læst drif í hann líka?
IvanAnders wrote:GunniT wrote:Jæja smá update á þetta
MIKIL SNILLD!
Bara flottur hjá þér!!!
Líst geðveikt vel á þetta project hjá þér! Held þú ættir samt að huga að meiru í kringum afturstellið hjá þér!
Hefurðu eitthvað pælt í styrkingum?

Users browsing this forum: No registered users and 29 guests