Alpina wrote:Þessi bíll nær ekki 300 km hraða
punktur
en niður brekku
punktur
EggertD wrote:Alpina wrote:Þessi bíll nær ekki 300 km hraða
punktur
en niður brekku?
Kristjan PGT wrote:Þessi ákveðni 77 ætti að hafa vit á því að skrifa ekki svona á netið...en það er ekki við því að búast að sá sem keyrir á hátt í 300 innanbæjar á íslandi hafi nokkuð vit.
Annars er þetta tudda bíll hjá TollaEkki vissi ég að hann ætti svona gamlan strák
Kristjan PGT wrote:Jahh, ég þekki nú pabba þinn bara í gegnum pabba minnOg meistara Svan að sjálfsögðu
punktur
JohnnyBanana wrote:EggertD wrote:Alpina wrote:Þessi bíll nær ekki 300 km hraða
punktur
en niður brekku?
haha hann er limitaður á 260.
Kristjan PGT wrote:Þessi ákveðni 77 ætti að hafa vit á því að skrifa ekki svona á netið...en það er ekki við því að búast að sá sem keyrir á hátt í 300 innanbæjar á íslandi hafi nokkuð vit.
Annars er þetta tudda bíll hjá TollaEkki vissi ég að hann ætti svona gamlan strák

tinni77 wrote:Alpina wrote:Þessi bíll nær ekki 300 km hraða
punktur
nei, nær bara 297,3 km/h

tinni77 wrote:Heyrst hefur að ákveðinn 77 hafi ferðast nær 300 en 250 á þessari bifreið upp Ártúnsbrekkuna hér um daginn
![]()
Aron Andrew wrote:tinni77 wrote:Heyrst hefur að ákveðinn 77 hafi ferðast nær 300 en 250 á þessari bifreið upp Ártúnsbrekkuna hér um daginn
![]()
Tinni það er ekki kúl að monta sig af svona!
einarsss wrote:Aron Andrew wrote:tinni77 wrote:Heyrst hefur að ákveðinn 77 hafi ferðast nær 300 en 250 á þessari bifreið upp Ártúnsbrekkuna hér um daginn
![]()
Það eru til aðrir staðir til að stunda svona akstur þar sem þú drepur engann nema sjálfan þig ef eitthvað fer úrskeiðis. Persónulega hefði ég aldrei þorað að keyra á 200+ eftir að vera búinn að vera með prófið í minna en ár
JohnnyBanana wrote:einarsss wrote:Aron Andrew wrote:tinni77 wrote:Heyrst hefur að ákveðinn 77 hafi ferðast nær 300 en 250 á þessari bifreið upp Ártúnsbrekkuna hér um daginn![]()
Það eru til aðrir staðir til að stunda svona akstur þar sem þú drepur engann nema sjálfan þig ef eitthvað fer úrskeiðis. Persónulega hefði ég aldrei þorað að keyra á 200+ eftir að vera búinn að vera með prófið í minna en ár
Eg held að þetta hafi verið djók hjá honum..
JohnnyBanana wrote:einarsss wrote:Aron Andrew wrote:tinni77 wrote:Heyrst hefur að ákveðinn 77 hafi ferðast nær 300 en 250 á þessari bifreið upp Ártúnsbrekkuna hér um daginn
![]()
Eg held að þetta hafi verið djók hjá honum..

John Rogers wrote:Feita lygasagan

Users browsing this forum: No registered users and 29 guests