gunnar wrote:Sammála Slammlöggunni en myndin var meira til að benda á felgurnar eins og fart kommentaði á... Bara töff undir svona Touring
Edit: Ef einhver nennir þá myndi Alpina vera mega sáttur ef einhver hækkaði bílinn í PS![]()

F2 wrote:enough said![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
JOGA wrote:Búinn að vera frekar rólegur.
Nokkuð viss um að liturinn sé Madeira Black Pearl. Mjög ánægður með litinn. Mjög fjólublár blær yfir honum í góðri birtu en svartur í skugga.
Reif króm framljósin úr og er að plana smá modd á þeim. Þ.e. sprata krómið svart. Þetta eru Depo ljós sem gætu komið vel út ef það heppnast.
Veit einhver hvað best er að nota til að hreinsa leðrið í þessu. Þ.e. eitthvað svolítið sterkt sem skemmir samt ekki?
Á spes leður hreinsi sem ég prófaði en hann er of mildur. Virkar ekki vel á svona ljóst leður. Vill ná öllu.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
JOGA wrote:Búinn að vera frekar rólegur.
Nokkuð viss um að liturinn sé Madeira Black Pearl. Mjög ánægður með litinn. Mjög fjólublár blær yfir honum í góðri birtu en svartur í skugga.
Reif króm framljósin úr og er að plana smá modd á þeim. Þ.e. sprata krómið svart. Þetta eru Depo ljós sem gætu komið vel út ef það heppnast.
Veit einhver hvað best er að nota til að hreinsa leðrið í þessu. Þ.e. eitthvað svolítið sterkt sem skemmir samt ekki?
Á spes leður hreinsi sem ég prófaði en hann er of mildur. Virkar ekki vel á svona ljóst leður. Vill ná öllu.
Daníel wrote:JOGA wrote:Búinn að vera frekar rólegur.
Liturinn heitir MADEIRAVIOLETT METALLIC (302) (hét áður madeiraschwartz metallic) þetta er sami litur og á E36 coupe sem ég átti. Virkilega fallegur litur!

arnibjorn wrote:Ómerkta ramma.... hvað á það að þýða?!?
Users browsing this forum: No registered users and 66 guests