Kristjan wrote:Það væri mín skoðun að kaupa blinguðu felgurnar hans Alpina undir þennan. Dunda sér síðan við að gera upp gömlu felgurnar.
Eldri eru að mér skilst 7.5"
Kristjan wrote:Það væri mín skoðun að kaupa blinguðu felgurnar hans Alpina undir þennan. Dunda sér síðan við að gera upp gömlu felgurnar.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Kaupa bara alvöru lip á þær, oft verið að selja BSS lip á ebayAlpina wrote:Kristjan wrote:Það væri mín skoðun að kaupa blinguðu felgurnar hans Alpina undir þennan. Dunda sér síðan við að gera upp gömlu felgurnar.

Djofullinn wrote:Kaupa bara alvöru lip á þær, oft verið að selja BSS lip á ebayAlpina wrote:Kristjan wrote:Það væri mín skoðun að kaupa blinguðu felgurnar hans Alpina undir þennan. Dunda sér síðan við að gera upp gömlu felgurnar.
RéttAlpina wrote:Djofullinn wrote:Kaupa bara alvöru lip á þær, oft verið að selja BSS lip á ebayAlpina wrote:Kristjan wrote:Það væri mín skoðun að kaupa blinguðu felgurnar hans Alpina undir þennan. Dunda sér síðan við að gera upp gömlu felgurnar.
ALLTAF

Djofullinn wrote:RéttAlpina wrote:Djofullinn wrote:Kaupa bara alvöru lip á þær, oft verið að selja BSS lip á ebayAlpina wrote:Kristjan wrote:Það væri mín skoðun að kaupa blinguðu felgurnar hans Alpina undir þennan. Dunda sér síðan við að gera upp gömlu felgurnar.
ALLTAF
Alpina wrote:Djofullinn wrote:RéttAlpina wrote:Djofullinn wrote:Kaupa bara alvöru lip á þær, oft verið að selja BSS lip á ebayAlpina wrote:Kristjan wrote:Það væri mín skoðun að kaupa blinguðu felgurnar hans Alpina undir þennan. Dunda sér síðan við að gera upp gömlu felgurnar.
ALLTAF
En spurning að hafa þetta BBS lip

Yes Very nice.Sezar wrote:Wery nice
Users browsing this forum: Google [Bot] and 87 guests