0KR.Fékk aldrei sekt.SteiniDJ wrote:///MR HUNG wrote:einarsss wrote:Nonni átti ekki miklum erfiðleikum að skella þessum á hlið fyrr í sumar ... sem endaði með lögreglusekt
Dísel power![]()
Hversu há var hún?Hélt að löggan væri lítið að skipta sér af svona málum ef þetta væri á ónotuðu plani.
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Þessi lúkkar einna best af þessum E60 bílumRosalegar felgur, flottur litur og surtaða grillið er alveg að gera sig
![]()
Flott combó sem þú ert með
U 2 Get a roomSvezel wrote:Spiderman wrote:Þessi lúkkar einna best af þessum E60 bílumRosalegar felgur, flottur litur og surtaða grillið er alveg að gera sig
![]()
Takk fyrir það.![]()
Ég verð líka að segja að liturinn á Corvettunni hjá þér er ALLT öðru vísi live, fannst hann alveg geðveikur þegar ég sá þig í gær en ekkert spes á myndum. MEGA flottur bíll
///MR HUNG wrote:U 2 Get a roomSvezel wrote:Spiderman wrote:Þessi lúkkar einna best af þessum E60 bílumRosalegar felgur, flottur litur og surtaða grillið er alveg að gera sig
![]()
Takk fyrir það.![]()
Ég verð líka að segja að liturinn á Corvettunni hjá þér er ALLT öðru vísi live, fannst hann alveg geðveikur þegar ég sá þig í gær en ekkert spes á myndum. MEGA flottur bíll

Svezel wrote:Næst eru svo H&R gormar, klossar að aftan og eitthvað annað sniðugt.

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 74 guests