arnibjorn wrote:srr wrote:En mig vantar samt innsogsbarkann, það eru rifur á mínum![]()
Kostar hann mikið nýr eða á maður að eltast við notað ?
Ég myndi bara kaupa nýjan, ég gerði það![]()
Kostaði 3500kr. held ég
Eggert wrote:Og fékkstu skoðun
Eggert wrote:Þetta var nú bara peanuts... og algjörlega eina vitið að fara bara í coilovers (með lækkun?) til þess að þurfa svo ekki að upgreida fjöðrun svo aftur seinna.
srr wrote:Eggert wrote:Þetta var nú bara peanuts... og algjörlega eina vitið að fara bara í coilovers (með lækkun?) til þess að þurfa svo ekki að upgreida fjöðrun svo aftur seinna.
Nákvæmlega, það fer ofan í hann M30 í sumar, svo það er lang gáfulegast að setja almennilega fjöðrun í strax.
Skipti út dempurunum ef ég þarf, þessir sem eru í, eiga að vera nógu góðir fyrir aukna þyngd sem fylgir M30 (ef einhver?)

Knud wrote:Þetta er nú ótrúlega gott miðað við hvað hann er búinn að standa lengi![]()
gengur ekkert að finna svinghjól á þetta??
spurning með gamla E23 sem var til sölu á akureyri beinskiptur 732, ef hann er enþá til sölu um að fá hann. Þar að segja ef þú ert ekki búinn að redda þessu
srr wrote:Knud wrote:Þetta er nú ótrúlega gott miðað við hvað hann er búinn að standa lengi![]()
gengur ekkert að finna svinghjól á þetta??
spurning með gamla E23 sem var til sölu á akureyri beinskiptur 732, ef hann er enþá til sölu um að fá hann. Þar að segja ef þú ert ekki búinn að redda þessu
Nei, ekki kominn með svinghjól ennþá.
Væri alveg til í þennan E23 mótor sko, get tekið bílinn í heild sinni ef það er í boði
Users browsing this forum: No registered users and 41 guests