Þórir wrote:Sæll og innilega til hamingju.
Er ég orðinn alveg ruglaður eða er þetta SUPERcharger lengst til hægri á vélinni?
Þetta verður hrikalega töff project.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Þórir wrote:Sæll og innilega til hamingju.
Er ég orðinn alveg ruglaður eða er þetta SUPERcharger lengst til hægri á vélinni?
Þú ert ekki ruglaður - þetta er blásari.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
arnibjorn wrote:Eitt sem ég var að spá... af hverju ertu að fá bílinn heim núna ef hann fer síðan bráðum aftur út í breytingar?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:arnibjorn wrote:Eitt sem ég var að spá... af hverju ertu að fá bílinn heim núna ef hann fer síðan bráðum aftur út í breytingar?
Bíllinn var fluttur til Þýskalands frá Sviss með þeim skilyrðum að hann yrði annaðhvort fluttur úr landi eða notaður í mótorsport (án skráningar).
Þannig að ég hefði ekki getað keyrt hann neitt á hringnum nema að fá skráningu á hann fyrst. Maður má ekki keyra á hringnum á tollanúmerum eða skammtímanúmerum.
Þannig að þetta varð úr - koma honum heim og skrá hann & tryggja.
Koma honum svo aftur út.
Nýta tímann á meðan til að ákveða hvað fer í bílinn og velja.
bimmer wrote:Þórir wrote:Sæll og innilega til hamingju.
Þú ert ekki ruglaður - þetta er blásari.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Stanky wrote:Mér finnst að það ætti að banna Þórð hér á spjallinuAllt sem hann gerir lætur manns eigin modd vera öömurleg og crappy
En þetta er bara ótrúlega flott, flottur bíll, flott boddý, ótrúlega töff swap sem þú ferð í og rosalega sniðugt að geyma hann þarna úti hjá þeim
Ætlið þið félagar að eiga þennan E30 saman? (bimmer og alpina?)
kv,
haukur
Alpina wrote:Stanky wrote:Mér finnst að það ætti að banna Þórð hér á spjallinuAllt sem hann gerir lætur manns eigin modd vera öömurleg og crappy
En þetta er bara ótrúlega flott, flottur bíll, flott boddý, ótrúlega töff swap sem þú ferð í og rosalega sniðugt að geyma hann þarna úti hjá þeim
kv,
haukur
![]()
Neinei þessi M3 er alfarið eigin eign Þórðar Magnússonar Yfirstrumpur Team BE
Stanky wrote:Alpina wrote:Stanky wrote:Mér finnst að það ætti að banna Þórð hér á spjallinuAllt sem hann gerir lætur manns eigin modd vera öömurleg og crappy
kv,
haukur
![]()
Neinei þessi M3 er alfarið eigin eign Þórðar Magnússonar Yfirstrumpur Team BE
Piff sveinbjörn... djöz WANNABE ert þú við hliðina á Þórði.... HAH!
hmmm þú meinar
Users browsing this forum: No registered users and 64 guests