bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 17:15

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 234 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 16  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Nov 2006 00:21 
Rallýbílstjóri

Danni wrote:
Angelic0- wrote:
er ég að missa út á einhverju hérna ?

vill nokkuð svo vel til að Bjarki sé með myndavél í skúrnum svo að "ég og aðrir hér" sjái hvernig gengur ? :)

Er að drukkna úr spenning...

og svo til að vekja umræðu;

Angelic0- wrote:
Mér standa til boða túrbínurnar úr Skyline-inum hjá Teit og ég er að spá í að stökkva á það og gera þetta alvöru. Látum það samt duga að swappa M50B25 í húddið þannig að hann virki !

Nei.

Þessi bíll er búinn að standa alveg nógu lengi ógangfær og það er mér að kenna, og þú Bjarki er að laga það fyrir þig núna. Ég vil ekki sjá neitt svona túrbínuævintýri í þennan bíl! Við vitum báðir að það er ekki nóg að fá bara túrbínu, pústgrein og púst og bimmbammbúmm bíllinn 500hp og tekur Bugatti Veyron i spyrnu á ferðinni.

Til að setja Turbo á M50 þarf tíma, pening (og það helling) og einhvern með þekkingu og reynslu. Þetta finnst ekki hér á Íslandi. Gunni og Stebbi GSTuning félagar eru í þessu á M10, M20 og M30 mótorunum. Auðveldu og ódýru mótorunum. Þeir eru að þessu til þess að öðlast þessa reynslu og þekkingu og fara kannski í flóknari mótora seinna. Mér var vitnað í annan þeirra fyri einhverju síðan, veit ekki hvað mikið er rétt, en hann átti að hafa sagt "fyrsti mótorinn skal springa" og það var þá um fyrsta Turbóvædda M10 mótorinn sem er/var bar tilraun. Þetta segir okkur það að reyndustu mennirnir í að Turbóvæða BMW á Íslandi eru því miður ekki komnir lengra en þetta. (Ég segi reyndustu því ég hef ekki heyrt um neinn annan sem hefur farið í svona verkefni að túrbóa BMW)

Svo það eina sem mun gerast ef þú ferð að reyna að troða túrbínu á þennan mótor er að hann annaðhvort springur strax, eða þá að þú nærð að byrja en nærð ekki að klára útaf reynslu- og þekkingarleysi, það nákvæmlega sama og ég lenti í þennan bíl þegar ég reyndi að swappa M50B25 úr sjálfskiptri fimmu í þennan bíl og það er eitthvað sem þú vilt ekki lenda í, kaupa bíl á rúma hálfa milljón, og eyða svipuðum pening í hann og sitja svo uppi með bíl sem þú getur ekki klárað, en ekki heldur selt á nema skitinn 400kall mest.

Þetta er mín skoðun á að setja túrbínu í þennan bíl.

Það gerist heldur ekkert í þessum málum hér á Íslandi ef allir myndu hugsa svona eins og þú.
Ég meina hvernig helduru að Gunni og Stebbi hafi byrjað??
Það þarf einhver að byrja til þess að reynsla vinnist,
og afhverju segiru að það sé einhvað mikið flóknara að setja turbo á m50 en einhverja aðra vél?

Vantar þig viðgerð á bílnum S:697-9021
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Nov 2006 01:39 
Go-kartbílstjóri

Jónki 320i ´84 wrote:
Það gerist heldur ekkert í þessum málum hér á Íslandi ef allir myndu hugsa svona eins og þú.
og afhverju segiru að það sé einhvað mikið flóknara að setja turbo á m50 en einhverja aðra vél?

Allt er hægt ef viljinn er fyrir hendi :wink: og kannski stundum peningar líka :lol:

-Teitsi Twin Turbo 8)

Trek 6000Disc´09

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Nov 2006 02:05 
Meðlimur Meðlimur

Það eru engin eldflauga vísindi að túrbo-a M50, búið að gera það ENDLAUST oft útí heimi og maður getur aflað sér helling af upplýsingum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Nov 2006 18:38 
Formúlubílstjóri

Jónki 320i ´84 wrote:

Ég sagði ekki að það væri mikið flóknara að turbó-a M50. Þó ég sagði að þeir fari kannski í flóknari mótora seinna, þá var ég ekki að meina M50.

Ég var að beina þessu svari til Viktors og reyna að gera honum grein fyrir því að hann þarf peninga og tíma til að gera þetta og að mínu mati hefur hann ekki nóg af öðru af þessu til að byrja svona ævintýri á þessum bíl. Líka EF eitthvað klikkar þá hefur hann ekki heldur nóg af pening til að gera við það, að mínu mati.

Ef að einhver tók þessu svari á undan sem að ég væri á móti því að Turbo-a bíla, þá er það vitleysa.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Nov 2006 22:52 
Formúlubílstjóri

Jónki 320i ´84 wrote:
Danni wrote:
Angelic0- wrote:

vill nokkuð svo vel til að Bjarki sé með myndavél í skúrnum svo að "ég og aðrir hér" sjái hvernig gengur ? :)

Angelic0- wrote:
Mér standa til boða túrbínurnar úr Skyline-inum hjá Teit og ég er að spá í að stökkva á það og gera þetta alvöru. Látum það samt duga að swappa M50B25 í húddið þannig að hann virki !

Nei.

Þessi bíll er búinn að standa alveg nógu lengi ógangfær og það er mér að kenna, og þú Bjarki er að laga það fyrir þig núna. Ég vil ekki sjá neitt svona túrbínuævintýri í þennan bíl! Við vitum báðir að það er ekki nóg að fá bara túrbínu, pústgrein og púst og bimmbammbúmm bíllinn 500hp og tekur Bugatti Veyron i spyrnu á ferðinni.

Til að setja Turbo á M50 þarf tíma, pening (og það helling) og einhvern með þekkingu og reynslu. Þetta finnst ekki hér á Íslandi. Gunni og Stebbi GSTuning félagar eru í þessu á M10, M20 og M30 mótorunum. Auðveldu og ódýru mótorunum. Þeir eru að þessu til þess að öðlast þessa reynslu og þekkingu og fara kannski í flóknari mótora seinna. Mér var vitnað í annan þeirra fyri einhverju síðan, veit ekki hvað mikið er rétt, en hann átti að hafa sagt "fyrsti mótorinn skal springa" og það var þá um fyrsta Turbóvædda M10 mótorinn sem er/var bar tilraun. Þetta segir okkur það að reyndustu mennirnir í að Turbóvæða BMW á Íslandi eru því miður ekki komnir lengra en þetta. (Ég segi reyndustu því ég hef ekki heyrt um neinn annan sem hefur farið í svona verkefni að túrbóa BMW)

Svo það eina sem mun gerast ef þú ferð að reyna að troða túrbínu á þennan mótor er að hann annaðhvort springur strax, eða þá að þú nærð að byrja en nærð ekki að klára útaf reynslu- og þekkingarleysi, það nákvæmlega sama og ég lenti í þennan bíl þegar ég reyndi að swappa M50B25 úr sjálfskiptri fimmu í þennan bíl og það er eitthvað sem þú vilt ekki lenda í, kaupa bíl á rúma hálfa milljón, og eyða svipuðum pening í hann og sitja svo uppi með bíl sem þú getur ekki klárað, en ekki heldur selt á nema skitinn 400kall mest.

nákvæmlega er kominn með uppí kok að þú sért að reyna banna viktori hitt og þetta!! þetta er hans bíll þetta er hans val!! hann er að eyða sínum pening!!! þannig þetta er þér EKKERT tengt!!!

Hann færi ekki að reyna svona nema hann eigi peninganna til staðar ;)

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Nov 2006 23:17 
Formúlubílstjóri

Danni wrote:
Angelic0- wrote:

Angelic0- wrote:

Nei.

Danni það er ekkert dýrara að setja túrbó á M50 frekar en M20 eða M30,

Og þegar ég sagði að fyrsta vélin skal spinga var það ekki út af vankunnáttu eða lélegri stillingu heldru frekar að keira draslið þanga til að það springur, allt hefur sinn líftíma, þá veit maður allavega hvað þarf að styrkja.

GSTuning

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Nov 2006 03:24 
Formúlubílstjóri

Hannes: Síðan hvenar er það að segja sína skoðun á málinu að banna einhverjum eitthvað? Ég hef ekki bannað honum neitt og ekki reynt að banna honum neitt! Ef það væri eitthvað sem ég vildi banna honum þá ætla ég bara að benda þér á það að ég er ennþá skráður fyrir bílnum og hann er ekki ennþá búinn að borga mér krónu fyrir hann svo ég get tekið hann þegar ég vil! Svo þú myndi alveg taka eftir því ef ég væri að reyna að banna honum eitthvað.

Stebbi: Ég veit, enda sagði ég aldrei að það væri útaf vankunnáttu. Og hvað varðar hvort það væri dýrara að setja turbo á M50 eða M20 þá sagði ég það aldrei. Ég sagði að hinir mótorarnir sem ég nefndi eru ódýrari, og þá var ég að meina uppá það ef eitthvað klikkar í mótornum eða eitthvað skemmist, þá eru líkur á að það verði dýrara að laga í M50 en t.d. M20.

En hvað veit ég? Ég er bara einhver gutti úr Keflavík sem veit ekkert í minn haus, þarf að "hætta að reykja" og er alltaf að "reyna að banna" fólki að gera eitthvað við hluti SEM ÉG Á! samkvæmt öllu.... :roll:

Það eru fleyri ástæður fyrir því að ég er móti því að Viktor setji Turbo á þennan bíl en það eru ástæður sem ég ætla að halda fyrir sjálfan mig og segja Viktori sjálfum ef einhverjum.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Nov 2006 19:49 
Formúlubílstjóri

Danni wrote:
Jónki 320i ´84 wrote:

Ég sagði ekki að það væri mikið flóknara að turbó-a M50. Þó ég sagði að þeir fari kannski í flóknari mótora seinna, þá var ég ekki að meina M50.

Ég var að beina þessu svari til Viktors og reyna að gera honum grein fyrir því að hann þarf peninga og tíma til að gera þetta og að mínu mati hefur hann ekki nóg af öðru af þessu til að byrja svona ævintýri á þessum bíl. Líka EF eitthvað klikkar þá hefur hann ekki heldur nóg af pening til að gera við það, að mínu mati.

Ef að einhver tók þessu svari á undan sem að ég væri á móti því að Turbo-a bíla, þá er það vitleysa.

Ætlaru að backa þetta upp núna ?

Þú veist vel hvernig þetta verður fjármagnað en það verður ekki rætt hér enda er það mitt mál!

Þó að ég veifi ekki seðlunum mínum út í allar áttir, þá er ég ekki bleðlalaus Danni minn. Þú veist að þeir peningar sem að eiga að fara í bílinn eiga að fara í bílinn og ekkert annað! Þú veist líka að umrætt verð var 430þúsund og ég yfirtek lánið og þú þarft ekki að hafa neinar áhyggjur af því. Þar af leiðandi þarf ég ekki að "borga þér" krónu!

Ég hef hingað til ekki fílað að fólk sé að ræða skuldarstöðu mína út um hvimpinn og hvampinn enda er það eitthvað sem að er mitt mál og engra annara!

Ekki taka því þannig að ég sé reiður út í þig, ég bara ákvað að benda þér á þetta. Þetta spjallborð er ekki vettvangur til umræðu þessara málefna!

Og þetta Turbo verður gert... og ég spyr engan að því... það verður hinsvegar ekki gert fyrr en að allt efni og það sem að vantar til þess til að þetta verði 100% er til staðar.

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Nov 2006 20:09 
Formúlubílstjóri

gaurar... eruð þið ekki félagar.. getið þið ekki rætt þetta ykkar á milli eða :shock:

:roll:

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Nov 2006 20:12 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
gaurar... eruð þið ekki félagar.. getið þið ekki rætt þetta ykkar á milli eða :shock:

:roll:

Jújú, en ég vil að þetta komi fram á opinberu spjalli svona fyrst að hinu var slett fram !

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Nov 2006 11:04 
Formúlubílstjóri

til hamingju með nýja bílinn
en hvað er málið með gamla 523 bíllinn þinn sá hann á geymslusvæðinu ertu kannski búin aðs selja hann

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Nov 2006 13:57 
Formúlubílstjóri

Tommi Camaro wrote:
en hvað er málið með gamla 523 bíllinn þinn sá hann á geymslusvæðinu ertu kannski búin aðs selja hann
:naughty: :rollinglaugh:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Nov 2006 20:31 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Tommi Camaro wrote:

HAHHAHAH :lol:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Nov 2006 20:31 
Formúlubílstjóri

Er það pottur?

ég segi að þessi bíll fái aldrei turbo :lol:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Nov 2006 23:54 
Formúlubílstjóri

Jón Ragnar wrote:
Alpina wrote:
Tommi Camaro wrote:

HAHHAHAH :lol:

Pabbi hans á hann :!:

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 234 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 16  Next

All times are UTC