srr wrote:Langar samt að nefna það að heckspoiler er bara þýska orðið yfir afturspoiler.
Svo ekki fara kalla öðruvísi spoilerinn með því nafni

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Já allt að gerast,, toppmál
að mínu mati tæki ég neðra skott lippið,, það er úr pólyúrethan
hinn er .......EKKI....... M-tech I en svipar til ,,vindskeiðar er hið stórmagnaða breytingarfyrirtæki ,,((á þeim árum ))
,,,,,,,,,,,,,,,,,, ALPINA ,,,,,,,,,,,,,,,, notaði
er svolítið ýktur að mínu mati .. full keppnis en sjá má ansi svipaðan spoiler hér
--->>> http://www.m5board.com/alpina/e30.html

JOGA wrote:Mér finnst báðir spoilerarnir ágætir.
Spurning um að sprauta auka skottið og geta skipt um skott eftir smekk hverju sinni![]()
En það er fínn gangur á þessu hjá þér. Endilega póstaðu inn eins mikið af myndum og þú nennir.

gunnar wrote:JOGA wrote:Mér finnst báðir spoilerarnir ágætir.
Spurning um að sprauta auka skottið og geta skipt um skott eftir smekk hverju sinni![]()
En það er fínn gangur á þessu hjá þér. Endilega póstaðu inn eins mikið af myndum og þú nennir.
Nóg á maður orðið af varahlutum. Spurning um að mála bara Hartge framstuðarann líka þannig maður geti bara skipt út lúkkinu á bílnum.
///M wrote:gunnar wrote:JOGA wrote:Mér finnst báðir spoilerarnir ágætir.
Nóg á maður orðið af varahlutum. Spurning um að mála bara Hartge framstuðarann líka þannig maður geti bara skipt út lúkkinu á bílnum.
Hartge framstuðarinn er kúl, ég held að Birkir eigi Hartge skottspoilerinn til sem var á þessum bíl
Stanky wrote:///M wrote:gunnar wrote:JOGA wrote:Mér finnst báðir spoilerarnir ágætir.
Hartge framstuðarinn er kúl, ég held að Birkir eigi Hartge skottspoilerinn til sem var á þessum bíl
Passar hann á facelift?
VANTAR hartge skottspoiler!
Users browsing this forum: Google [Bot] and 106 guests