arnibjorn wrote:aronisonfire wrote:er það ekki bíllinn hans Svenna Tiger ?
Er bíllinn hans Svenna Tiger kominn með 4 púst??
ég er að rugla saman bílum

Kwóti wrote:var bara að pæla afþví að ég sá hvítan svona bíl um daginn með 4 púst og svakalegt blow off valve hljóð

///M wrote:einarsss wrote:Þessi á myndunum er í eign robbi318is ... Svenni Tæker var ekki að taka þátt ... en mig langar að fara sjá aftur gamla minn
held ekki

Djofullinn wrote:///M wrote:einarsss wrote:Þessi á myndunum er í eign robbi318is ... Svenni Tæker var ekki að taka þátt ... en mig langar að fara sjá aftur gamla minn
held ekki
Steinieini wrote:Djofullinn wrote:///M wrote:einarsss wrote:Þessi á myndunum er í eign robbi318is ... Svenni Tæker var ekki að taka þátt ... en mig langar að fara sjá aftur gamla minn
held ekki
Sagan segir að hann hangi í / rétt hafi gt pressur
Sá hann á ferðinni um daginn og hann virðist reyndar vinna skuggalega vel
arnibjorn wrote:Steinieini wrote:Djofullinn wrote:///M wrote:einarsss wrote:Þessi á myndunum er í eign robbi318is ... Svenni Tæker var ekki að taka þátt ... en mig langar að fara sjá aftur gamla minn
held ekki
BS

F2 wrote:arnibjorn wrote:Steinieini wrote:Djofullinn wrote:///M wrote:einarsss wrote:Þessi á myndunum er í eign robbi318is ... Svenni Tæker var ekki að taka þátt ... en mig langar að fara sjá aftur gamla minn
held ekki
BS
Ekki miðað við hvernig hann var í gær..
Spyrnti við wrx út grandan og wrxinn tók bíllengd í startinu og það var það eina.... Hvíti var allan tíman með þessa bíllengd á milli.. kom á óvart hvað hann virkaði flott
Users browsing this forum: No registered users and 48 guests