Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50 Posts: 15128 Location: Spenge, DE
Einnig
Hestofl vs thyngd skiptir mali enn air drag verdur svo mikill faktor ad thyngdin skiptir minna mali thegar er komid a skikkanlegann hrada, sbr. Thungir öflugir autobahn bilar vs lotus elise og annad dot med svipad hp/kg.
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson
Joined: Tue 18. May 2004 03:33 Posts: 15561 Location: Keflavík
gstuning wrote:
Eg notadi gtech meter herna i denn og fekk 13.2 kvartmilu eins og billinn maeldist og svo 18.7 minnir mig 0-200kmh. E30 325is med s50b30
Það er frekar slakur tími, ertu ekki viss um að það hafi verið 16.7 frekar eða 15.7 því að stock E36 M3 3.0 er 17.2sek
Sedan E36 drag co-efficient er 0.35, Coupé er 0.33 og Compact er 0.31 Mazda MX5 Mk-I er 0.39 og þykir ansi vel hannaður aerodynamically E30 Coupé og sedan eru svo með 0.38 en E30 M3 er með 0.30 sem að er hreint ótrúlegt
Hvað var hann aftur þungur hjá þér Gunni og hvaða hlutfall
Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50 Posts: 15128 Location: Spenge, DE
Angelic0thad quote="gstuning wrote:
Eg notadi gtech meter herna i denn og fekk 13.2 kvartmilu eins og billinn maeldist og svo 18.7 minnir mig 0-200kmh. E30 325is med s50b30
Það er frekar slakur tími, ertu ekki viss um að það hafi verið 16.7 frekar eða 15.7 því að stock E36 M3 3.0 er 17.2sek
Sedan E36 drag co-efficient er 0.35, Coupé er 0.33 og Compact er 0.31 Mazda MX5 Mk-I er 0.39 og þykir ansi vel hannaður aerodynamically E30 Coupé og sedan eru svo með 0.38 en E30 M3 er með 0.30 sem að er hreint ótrúlegt
Hvað var hann aftur þungur hjá þér Gunni og hvaða hlutfall [/quote]
Thad er ekkert slakur timi fyrir 286hp bill. Mer finnst 17.2 fyrir E36 3.0 alveg frekar hratt.
Thetta var blaejan 1300kg , 3.25:1 drif.
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson
Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49 Posts: 9014 Location: Italia
Angelic0- wrote:
er ekki í sömu tölvu svo að ég er ekki með history lista til að finna þetta, en þetta kom bara upp við smá google/yahoo...
E30 statistics er tekið úr grein um E30 M3 og svo úr almennum lista yfir bíla drag sem að ég finn e'h hluta vegna ekki núna...
Mazda kom úr sama listanum og E36 statistics komu úr specified lista af M3post sem að ég finn ekki heldur...
Ekki trúa öllu sem þú lest á netinu.... ég er ekki að kaupa að e30 m3 sé 0.30. Hann er pottþétt impressive miðað við tíma en ekki 0.30. Ég set líka spurningarmerki við muninn á e36 sedan coupe og compact
Held að þú sért ekki að gera þér grein fyrir því að 17-18 sek 0-200 var alveg frekar góður tími á 90's bíl. Sjáðu bara ///M og AMG, RS flóruna frá þessum tíma. Það er almennt ekki fyrr en post 2000 sem þú ferð að sjá mun lægri tölur, en þá eru bílarnir líka orðnir 500-600 hestöfl með mjög snöggur skiptingar.
Þessir E36 tímar eru teknir á glænýjum bílum (allir hestarnir á svæðinu) og af pro/semi pro ökumönnum.
Það þýðir ekkert að segja endaæaust "Eg held" Sub 1100 kg street legal compact (var ekki talað um c.a. 1000kg líka) er tæpast að fara að geras, sérstaklega ef hann verður búraður. Sub 15sek S50B30 með Suðurnesjasúpertjún ekki heldur
Enn og aftur þá er ég ekki að reyna að vera leiðinlegur, en væntingarnar eru bara stjarnfræðilegar.
_________________ E36 M3GTtt
Last edited by fart on Mon 29. Sep 2014 08:18, edited 1 time in total.
Viktor... Ég er að segja þér það......... þekkirðu frasann ??
það er enginn að vera leiðinlegur,, eeeeeeen ef við tökum þetta og umbreytum þessu í vísindamanninn sem hélt statt og stöðugt fram einhverju sem hann loksins náði að sanna i lokinn ,, þá skil ég
en þínar vangaveltur hafa akkúrat ekkert með slíkt að gera
Allt g-force 1/4 mílu tímar.. hröðun.. hp@kg loftmótstaða.. osfrv.. þetta er eðlisfræði sem menn eru búnir að reikna fram og til baka,, prófanir sem eiga við rök að styðjast,,
og svo kemur þú með kenningu sem kollvarpar þessu algerlega.... og það besta,eða frekar mjög sorglegt , þú trúir þessu innilega sjálfur
enn og aftur , þá er enginn að gera lítið úr þér.. þú sérð alveg um að gera sem minnst úr sjálfum þér með því að rengja þekkinguna og reynsluna sem er til staðar..
E36 compact með S50 vél .. er ekki fyrsta slíka swappið sem er til .. hvað þá E36.. E46 og í racepep útfærslu,, allt rifið úr og minimium kg,,
skal segja þér dæmi hvað aflið hefur mikið að segja..
2009 vorum við á SPA,, og HULK tók 2.50 ,, held meira að segja að ég hafi verið með Svenna þegar tíminn var tekinn...
en í næsta bás var E46 M3 BTCC útfærsla fully fully race pep .. hann tók 2.52........
það skal skýrt tekið fram að aflið í Hulk var rosalegt.. var á semislicks,, og SPA er með mjög hraða kafla og Sveinn er eflaust með einna mestu reynsluna af okkur sem skrifum hérna á spjallinu
Viktor,, hættu þessu.. ekki vera eins og rjúpan að rembast bundinn við staur, ég veit þú vilt sanna þig en þetta á ekki séns í það sem menn hafa bent á með tilvitnum sem eiga við rök að styðjast.......
hérna er myndband sem þú ættir að skoða... þar urðu úrslitinn vægast sagt óvænt,, og skoðaðu aflið og uppgefnar tölur,, áður en sprintið hefst
Joined: Tue 18. May 2004 03:33 Posts: 15561 Location: Keflavík
Er ekkert að reyna að vera rjúpan að rembast við staurinn...
Ég veit vel að 14.5 stenst 99%, það gæti munað 0.5sek MAX
Ég ætla að minna þig á eigin ummæli Sveinn:
fart wrote:
Orginal B30 er einhverjar 17sek 0-200, og rétt rúmar 5 í 100km/klst Þú er að fara að sjá kanski 1-2 sek í bætingu á 0-200 og mögulega 1sek 0-100 á slikkum 14.5sek 0-200 er helvíti hratt, væri til að sjá þig staðfesta það með printout eða screenshot
Segjum að þetta hafi heppnast vel, að taka af stað (mér fannst það lélegt, en eins og ég sagði þá peelaðist hann alveg af stað og það gæti munað helling af stað á slikkunum) og þetta sé bara besti mögulegi tíminn... so be it... en ég held ég geti betrumbætt þetta... en þá er 14.5-15sek ekkert óraunhæft... með 300kg weight shave...
en ég ætla ekki að reyna að rembast neitt eða vera með frekari yfirlýsingar... ég skal íhuga að setja stock-kubbinn í, og OEM intake plenum... og taka G-tech á þetta og rönna eitthvað app í símanum... go-proa þetta kannski líka... en veit ekki hvort að ég nenni því fyrir eitthvað credit á þessu drullu-spjallborði...
Pósta næst þegar að það er komið eitthvað update.... þetta mál er af dagskrá hjá mér...
Það getur auðveldlega skeikað heilli sekúndu eða meira þegar menn eru að keyra og taka tíma bæði í einu. 15.5-16sek væri ótrúlega góður tími fyrir nánast bone stock S50B30 þó svo að kramið sé skítlétt
Þú segist vera 130kg og bíllinn 1100 GunniGST getur ekki hafa vigtað meira en 70kg back in the day 1370kg vs 1230 er ekki beint himin og haf 17sek (að ekki sé talað um 18.7sek) vs 14.5 er stjarnfræðilegur munur
Ég myndi allavega ekki trúa svona tölum sjálfur svo auðveldlega, sérstaklega þegar þú sérð hvað það þarf að vera með í höndunum til að ná 14.5 sek 0-200. M3 CSL er lang sneggsti OEM S5X bíllinn og hann á ekki séns, með mun meira afl og sama kg/hp stuðul sem og SMG2 og því engar feilskiptingar 16.7sek skv internetinu sem er alveg í línu við annað.
Okok, en þetta er af dagskrá... kem með update soon... vonandi fylgja því eitthver bros
nenni ekki að lesa þráðinn , en varstu búin að fara upp á mílu ?
_________________ 523 E61 Touring Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80 Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni Offical E30 H8R CREW Member ONE
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum