bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 21:34

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 486 posts ]  Go to page Previous  1 ... 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22 ... 33  Next
Author Message
PostPosted: Sun 28. Sep 2014 17:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Danni wrote:
Sveinn vs Viktor átti ekki við um bílana ykkar heldur hvað þið nennið að rífast eins endalaust og gamlar kellingar um eitthvað skiptir engu máli.

Þetta er nú ekki rifrildi heldur spjall, og um bílinn hans.

Bílaspjall :thup:

Er það ekki tilgangurinn?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Sep 2014 20:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Eg notadi gtech meter herna i denn og fekk 13.2 kvartmilu eins og billinn maeldist og svo 18.7 minnir mig 0-200kmh. E30 325is med s50b30

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Sep 2014 20:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Einnig

Hestofl vs thyngd skiptir mali enn air drag verdur svo mikill faktor ad thyngdin skiptir minna mali thegar er komid a skikkanlegann hrada, sbr. Thungir öflugir autobahn bilar vs lotus elise og annad dot med svipad hp/kg.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Sep 2014 21:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
gstuning wrote:
Eg notadi gtech meter herna i denn og fekk 13.2 kvartmilu eins og billinn maeldist og svo 18.7 minnir mig 0-200kmh. E30 325is med s50b30


Það er frekar slakur tími, ertu ekki viss um að það hafi verið 16.7 frekar eða 15.7 því að stock E36 M3 3.0 er 17.2sek

Sedan E36 drag co-efficient er 0.35, Coupé er 0.33 og Compact er 0.31
Mazda MX5 Mk-I er 0.39 og þykir ansi vel hannaður aerodynamically
E30 Coupé og sedan eru svo með 0.38 en E30 M3 er með 0.30 sem að er hreint ótrúlegt

Hvað var hann aftur þungur hjá þér Gunni og hvaða hlutfall :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Sep 2014 22:30 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Hvaðan ertu eiginlega að fá þessar drag coefficient tölur?

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Sep 2014 23:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
er ekki í sömu tölvu svo að ég er ekki með history lista til að finna þetta, en þetta kom bara upp við smá google/yahoo...

E30 statistics er tekið úr grein um E30 M3 og svo úr almennum lista yfir bíla drag sem að ég finn e'h hluta vegna ekki núna...

Mazda kom úr sama listanum og E36 statistics komu úr specified lista af M3post sem að ég finn ekki heldur...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Sep 2014 23:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Angelic0thad quote="gstuning wrote:
Eg notadi gtech meter herna i denn og fekk 13.2 kvartmilu eins og billinn maeldist og svo 18.7 minnir mig 0-200kmh. E30 325is med s50b30


Það er frekar slakur tími, ertu ekki viss um að það hafi verið 16.7 frekar eða 15.7 því að stock E36 M3 3.0 er 17.2sek

Sedan E36 drag co-efficient er 0.35, Coupé er 0.33 og Compact er 0.31
Mazda MX5 Mk-I er 0.39 og þykir ansi vel hannaður aerodynamically
E30 Coupé og sedan eru svo með 0.38 en E30 M3 er með 0.30 sem að er hreint ótrúlegt

Hvað var hann aftur þungur hjá þér Gunni og hvaða hlutfall :?:[/quote]

Thad er ekkert slakur timi fyrir 286hp bill. Mer finnst 17.2 fyrir E36 3.0 alveg frekar hratt.
Thetta var blaejan 1300kg , 3.25:1 drif.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Sep 2014 23:43 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Angelic0- wrote:
er ekki í sömu tölvu svo að ég er ekki með history lista til að finna þetta, en þetta kom bara upp við smá google/yahoo...

E30 statistics er tekið úr grein um E30 M3 og svo úr almennum lista yfir bíla drag sem að ég finn e'h hluta vegna ekki núna...

Mazda kom úr sama listanum og E36 statistics komu úr specified lista af M3post sem að ég finn ekki heldur...


Ekki trúa öllu sem þú lest á netinu.... ég er ekki að kaupa að e30 m3 sé 0.30. Hann er pottþétt impressive miðað við tíma en ekki 0.30.
Ég set líka spurningarmerki við muninn á e36 sedan coupe og compact

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 29. Sep 2014 05:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Held að þú sért ekki að gera þér grein fyrir því að 17-18 sek 0-200 var alveg frekar góður tími á 90's bíl. Sjáðu bara ///M og AMG, RS flóruna frá þessum tíma.
Það er almennt ekki fyrr en post 2000 sem þú ferð að sjá mun lægri tölur, en þá eru bílarnir líka orðnir 500-600 hestöfl með mjög snöggur skiptingar.

Þessir E36 tímar eru teknir á glænýjum bílum (allir hestarnir á svæðinu) og af pro/semi pro ökumönnum.

Það þýðir ekkert að segja endaæaust "Eg held"
Sub 1100 kg street legal compact (var ekki talað um c.a. 1000kg líka) er tæpast að fara að geras, sérstaklega ef hann verður búraður.
Sub 15sek S50B30 með Suðurnesjasúpertjún ekki heldur

Enn og aftur þá er ég ekki að reyna að vera leiðinlegur, en væntingarnar eru bara stjarnfræðilegar.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Mon 29. Sep 2014 08:18, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 29. Sep 2014 08:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Viktor... Ég er að segja þér það......... þekkirðu frasann ??

það er enginn að vera leiðinlegur,, eeeeeeen ef við tökum þetta og umbreytum þessu í vísindamanninn sem hélt statt og stöðugt fram einhverju sem hann loksins náði að sanna i lokinn ,, þá skil ég

en þínar vangaveltur hafa akkúrat ekkert með slíkt að gera

Allt g-force 1/4 mílu tímar.. hröðun.. hp@kg loftmótstaða.. osfrv.. þetta er eðlisfræði sem menn eru búnir að reikna fram og til baka,, prófanir sem eiga við rök að styðjast,,

og svo kemur þú með kenningu sem kollvarpar þessu algerlega.... og það besta,eða frekar mjög sorglegt , þú trúir þessu innilega sjálfur

enn og aftur , þá er enginn að gera lítið úr þér.. þú sérð alveg um að gera sem minnst úr sjálfum þér með því að rengja þekkinguna og reynsluna sem er til staðar..

E36 compact með S50 vél .. er ekki fyrsta slíka swappið sem er til .. hvað þá E36.. E46
og í racepep útfærslu,, allt rifið úr og minimium kg,,

skal segja þér dæmi hvað aflið hefur mikið að segja..

2009 vorum við á SPA,, og HULK tók 2.50 ,, held meira að segja að ég hafi verið með Svenna þegar tíminn var tekinn...
Image

en í næsta bás var E46 M3 BTCC útfærsla fully fully race pep .. hann tók 2.52........

það skal skýrt tekið fram að aflið í Hulk var rosalegt.. var á semislicks,, og SPA er með mjög hraða kafla
og Sveinn er eflaust með einna mestu reynsluna af okkur sem skrifum hérna á spjallinu

Viktor,, hættu þessu.. ekki vera eins og rjúpan að rembast bundinn við staur,
ég veit þú vilt sanna þig en þetta á ekki séns í það sem menn hafa bent á með tilvitnum sem eiga við rök að styðjast.......

hérna er myndband sem þú ættir að skoða... þar urðu úrslitinn vægast sagt óvænt,, og skoðaðu aflið og uppgefnar tölur,, áður en sprintið hefst


_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 29. Sep 2014 09:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Er ekkert að reyna að vera rjúpan að rembast við staurinn...

Ég veit vel að 14.5 stenst 99%, það gæti munað 0.5sek MAX :!:

Ég ætla að minna þig á eigin ummæli Sveinn:

fart wrote:
Orginal B30 er einhverjar 17sek 0-200, og rétt rúmar 5 í 100km/klst
Þú er að fara að sjá kanski 1-2 sek í bætingu á 0-200 og mögulega 1sek 0-100 á slikkum
14.5sek 0-200 er helvíti hratt, væri til að sjá þig staðfesta það með printout eða screenshot


Segjum að þetta hafi heppnast vel, að taka af stað (mér fannst það lélegt, en eins og ég sagði þá peelaðist hann alveg af stað og það gæti munað helling af stað á slikkunum) og þetta sé bara besti mögulegi tíminn... so be it... en ég held ég geti betrumbætt þetta... en þá er 14.5-15sek ekkert óraunhæft... með 300kg weight shave...

en ég ætla ekki að reyna að rembast neitt eða vera með frekari yfirlýsingar... ég skal íhuga að setja stock-kubbinn í, og OEM intake plenum... og taka G-tech á þetta og rönna eitthvað app í símanum... go-proa þetta kannski líka... en veit ekki hvort að ég nenni því fyrir eitthvað credit á þessu drullu-spjallborði...

Pósta næst þegar að það er komið eitthvað update.... þetta mál er af dagskrá hjá mér...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 29. Sep 2014 11:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Það getur auðveldlega skeikað heilli sekúndu eða meira þegar menn eru að keyra og taka tíma bæði í einu. 15.5-16sek væri ótrúlega góður tími fyrir nánast bone stock S50B30 þó svo að kramið sé skítlétt

Þú segist vera 130kg og bíllinn 1100
GunniGST getur ekki hafa vigtað meira en 70kg back in the day
1370kg vs 1230 er ekki beint himin og haf
17sek (að ekki sé talað um 18.7sek) vs 14.5 er stjarnfræðilegur munur

Ég myndi allavega ekki trúa svona tölum sjálfur svo auðveldlega, sérstaklega þegar þú sérð hvað það þarf að vera með í höndunum til að ná 14.5 sek 0-200.
M3 CSL er lang sneggsti OEM S5X bíllinn og hann á ekki séns, með mun meira afl og sama kg/hp stuðul sem og SMG2 og því engar feilskiptingar
16.7sek skv internetinu sem er alveg í línu við annað.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 29. Sep 2014 13:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Okok, en þetta er af dagskrá... kem með update soon... vonandi fylgja því eitthver bros ;)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 29. Sep 2014 13:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
Angelic0- wrote:
Okok, en þetta er af dagskrá... kem með update soon... vonandi fylgja því eitthver bros ;)

nenni ekki að lesa þráðinn , en varstu búin að fara upp á mílu ?

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 29. Sep 2014 13:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Tommi Camaro wrote:
Angelic0- wrote:
Okok, en þetta er af dagskrá... kem með update soon... vonandi fylgja því eitthver bros ;)

nenni ekki að lesa þráðinn , en varstu búin að fara upp á mílu ?


Nei, var alltaf eitthvað vesen með kúplingsþrælinn :)

Tekur bara rúnt suður og tökum spyrnu :)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 486 posts ]  Go to page Previous  1 ... 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22 ... 33  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group