Eins og ég sagði fyrst, þá held ég að heeelsurtaður bíllinn væri flottastur á svörtum BBS CH og svo með BRG caliper.
Þessi mynd sannaði það á núlleinni..
Svenni, þú minntist á að felgurnar yrðu svo stálfelgulegar þegar þær eru svartar en það er bara afþví að þær eru með glans. Matt (flat) svart er hardcore og það færi bílnum alveg hrikalega vel ásamt svörtum nýrum og listum, jafnvel aðeins skyggðum rúðum, ég er alveg klár á því.
Hvíti liturinn er ekki að virka eins vel á mig og marga hérna, en kannski er það vegna þess að þessar photoshoppuðu myndir ná ekki nógu vel í gegn. Felgurnar virðast flestar bara vera silfurlitaðar, en í mikilli sólbirtu.
Og eitt enn; mér finnst BBS CH alveg frábært felguval. Það eru alltaf til betri felgur fyrir þetta eða hitt, .. en auk þess að vera hringtæki þá verður þetta nú líka að lúkka vel, það er partur af þessu öllusaman. Alveg sammála þessu með Mick Jagger. BBS CH eru flatar að utanverðu(eða svo til), sem er góð tilbreyting frá þessum djúpu sem maður sér næstumþví of mikið af. Auk þess hefur mér aldrei fundist djúpar felgur fara E36 neitt of vel.... call me crazy if you want.
Það verður gaman að fylgjast með þessu.