saemi wrote:8)![]()
x2
elli wrote:Flottur!
Stendur á teppinu: "Property of Icelandair"![]()
Virkilega flott framtak hjá þér!

saemi wrote:elli wrote:Flottur!
Stendur á teppinu: "Property of Icelandair"1/Open+chest+surgery+096.jpg[/img]
![]()
Ehemm, nú veit maður hvað hreinsunardeildin er að gera ..
Sezar wrote:saemi wrote:elli wrote:Flottur!
Stendur á teppinu: "Property of Icelandair"1/Open+chest+surgery+096.jpg[/img]
![]()
Ehemm, nú veit maður hvað hreinsunardeildin er að gera ..
Good job. Allt að gerast![]()
Ætli flugmaðurinn sjálfur sé ekki með eitthvað merkt Icelandair í skúrnum sínum![]()

ömmudriver wrote:Tjahh, ég veit ekkert nákvæmlega hvernig þetta teppi rataði þangað en maðurinn sem er að vinna í bílnum er flugvirki ef það hjálpar ykkur eitthvað![]()
En það sem vantar í verkið er róinn á knastásinn, gúmmihringirnir á bensínspíssana, pakkningin á milli spjaldhúss og soggreinar, handbremsuborðar og bremsuklossar að aftan.

ömmudriver wrote:Tjahh, en ég veit ekkert nákvæmlega hvernig þetta teppi rataði þangað en maðurinn sem er að vinna í bílnum er flugvirki ef það hjálpar ykkur eitthvað![]()
En það sem vantar í verkið er róinn á knastásinn, gúmmihringirnir á bensínspíssana, pakkningin á milli spjaldhúss og soggreinar, handbremsuborðar og bremsuklossar að aftan.
Hannsi wrote:ömmudriver wrote:Tjahh, en ég veit ekkert nákvæmlega hvernig þetta teppi rataði þangað en maðurinn sem er að vinna í bílnum er flugvirki ef það hjálpar ykkur eitthvað![]()
Vonum að þú náir að klára og fá allt fyrir bíladaga 2022
saemi wrote:Ég er nú bara að grínast.
Annars er nú ekkert merkt Icelandair í mínum skúr. Held ég eigi bara 2 boli, annan merktan Icelandair og hinn Loftleiðum, annað ekki sem er merkt fyrirtækinu. En nóg off-topic, förum að tala um þetta skínandi ál![]()
![]()
Danni wrote:saemi wrote:Ég er nú bara að grínast.
Annars er nú ekkert merkt Icelandair í mínum skúr. Held ég eigi bara 2 boli, annan merktan Icelandair og hinn Loftleiðum, annað ekki sem er merkt fyrirtækinu. En nóg off-topic, förum að tala um þetta skínandi ál![]()
![]()
Off topic: Ég á 3 Icelandair teppi sem eru merkt Gumball 3000 frá því þegar Icelandair flaug með Gumball millana í fyrra

pallorri wrote:Þetta gengur svona upp og niður hjá þér en vonandi fer þetta að klárast![]()
Smá spurning hérna.. ertu ekki löngu búinn að taka hann af númerum?
Kv

Users browsing this forum: No registered users and 53 guests