by fart » Thu 09. Mar 2006 08:25
Jæja, þá er ég búinn að keyra í nokkra daga og tími komin á smá update.
Algjör snilld, .............BARA...... í Lagi.
Enn sem komið er hef ég bara notað stillingar 1-3 á skiptingunni, aldrei notað M takkan, aldrei farið yfir 5500 snúninga og andrei sett bensínið í botn.
SAMT SEM ÁÐUR!! er þessi bíll snilldin ein. Ég hef endanlega sannfærst um að Jeremy Clarkson er mesti WANKER EVER. Að keyra þenna bíl rólega er ekkert mál, og bara virkilega þægilegt. Ég er meira að segja nett hrifin af D-mode sem er bara virkilega smooth (reyndar hef ég ekki keyrt Dmode aggressive).
Ég var pínu hræddur við að bíllinn togaði ekki nóg.. en það er total bullshit. Hann rífur sig áfram, meira að segja er maður stundum keyrandi um á 1500rpm í 7. gír og alles gutes.
Eins og allir vita eru urmull af allskonar stillingum. Fjöðrun, gírkassi, ECU, Active sætin, ......listinn er endalaus. En þetta er voðalega basic. Maður bara stillir bílinn upp eins og maður vill hafa hann og thats that. Ég held að málið sé að gamlir kallar eins og JC eru ekkert að fatta þetta, maður þarf ekkert að fikta í þessu all the time. Öll tæki sem maður á eru með endalausar stillingar, myndavélar, gsm símar.. en maður er ekkert alltaf að fikta í þeim. Sama á við um M5.
Ride-ið er smooth, build quality er frábært á innréttingunni.
Eins og þið sjáið þá hef ég ekkert epxlorað full potential bílsins, enda má það ekki fyrr en eftir 5000km, en eftir 2000km get ég farið að nota hann öllu meira. Það má eiginlega líkja þessu við það þegar maður byrjar með stelpu.. fyrst eru kossar og káf á brjóstum.. og svo færir maður sig neðar eftir því sem maður hleður inn á hana mínútum.
I will be back.
E36 M3GTtt