bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 12. Jun 2025 12:30

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 159, 160, 161, 162, 163, 164, 165 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 11:59 
Formúlubílstjóri

Nú er komið að því að huga að hvað er næst á dagskrá varðandi bílinn. Ég er sáttur við nokkuð marga hluti.

1. Aflið er nægilegt, stórefast um að ég fari í stærri bínur, nenni hreinlega ekki þessu rugli meir. Keyri frekar á 12psi daglega, 20-24psi spari og kanski í kringum 16 á braut. Það ætti að þýða range upp á 470-600+

2. Bíllinn var vigtaður um daginn og mér sýnist hann vera 1305kg, finnst það samt frekar lítið. Gæti verið dry weight..?? Annars stendur ekki til að létta hann mikið þar sem að það gefur marginal effect úr því sem komið er. Sérstaklega þar sem aflið er til staðar og bremsur. Mig grunar að þyngdin sé tæplega 1400kg, allavega skv mínum útreikningum á því sem hefur farið úr og í bílinn.

3. Bremsur eru ok

4. Öryggi er ok, spurning um að framlengja veltibúrið fram í mælaborð, en það er mega ópraktíst fyrir daily.

5. Fjöðrunin er ok, en mætti vera með stífari gorma fyrir serious brautarakstur. Vandamálið við það er að ég er með stífustu gormana sem eru street legal. Ég gæti farið í dýrara coilover kerfi með stillingum og það verður gert næst þegar þetta kerfi er búið að skila sínu.

6. Drif/gírkassi/kúplling. Gírkassinn er fínn, ég veit ekki hvort að 6speed myndi gera mikið, en hugsanlega fer ég í aðeins hærra drif. 2.65 er snilld í löngum ferðalögum, en samt væri top speed 280-290 meira en nóg þar sem að bílinn höndlar illa svona háan hraða. Kúplingin er sterk og þarf ekki neina uppfærslu þrátt fyrir hærri blástur.

Þá er það eina sem er eftir.. loftflæðið...

Ég hef verið að skoða hvort að það sé til einhver rear-defuser þarna úti sem bæði lookar ágætlega og gerir eitthvað gagn. Fann þennan hérna..

Image

Spurning er svo hvort þetta gerir eitthvað gagn og hversu auðvelt er að koma honum fyrir án þess að skera varadekkshursluna í burtu.

Annar splitter sem ég sá er þessi hér, en hann er mun dýrari.

Image
Image
Image

Svo er spurning hvort maður færi í það að ná sér í auka framstuðara fyrir brautarhasarinn og setja á hann svona Carnards sem beina loftinu frá hjólaskálunum. Þetta lookar ekkert sérstaklega smekklega fyrir daglegan akstur

Eitthvað svona:
Image
Image
Image
Image

Svo er náttúrulega spurning um stærri framsplitter..
Image
Image

Ananrs er það nýjasta að ég skipti út Momo07 alcantara stýrinu fyrir Momo Competiton 35cm svart með stungnu leðri, dálítið þykkra en hitt. Aðallega gert til að komast í gengum skoðun, en auk þess er ég bara að skemma alcantara stýrið á því að keyra án haska. Því verður því væntanlega smellt á fyrir track daga.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 12:53 
Go-kartbílstjóri

Er enginn sem framleiðir flatar plötur undir e36?
Ég las einhverntíman um svoleiðis fyrir s2000 og það átti víst að stytta tíman á tsukuba um 1 sek, man reyndar ekki hvað það kostaði.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 13:05 
Formúlubílstjóri

Underbody væri frábært, en ég hef ekki séð það til. Í póstinum var bara tekið fram það sem er hægt að kaupa. Reyndar sleppti ég alveg að tala um spoiler, en ég fer ekki í stóran afturvæng nema ég sé hreinlega að fara að keppa.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 14:38 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Underbody væri frábært, en ég hef ekki séð það til. Í póstinum var bara tekið fram það sem er hægt að kaupa. Reyndar sleppti ég alveg að tala um spoiler, en ég fer ekki í stóran afturvæng nema ég sé hreinlega að fara að keppa.

Veist hvað þú gerir við spoilerinn ef þú ætlar í stærra :wink:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 14:54 
Formúlubílstjóri

John Rogers wrote:
fart wrote:

Jájá, hann fer beinustu leið á Ebay.de :wink:

Annars þarf ég að fara að selja þennan Carbon spoiler sem ég á.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 15:05 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
John Rogers wrote:
fart wrote:

Jájá, hann fer beinustu leið á Ebay.de :wink:

Annars þarf ég að fara að selja þennan Carbon spoiler sem ég á.

Selur carbon gaurinn á ebay og selur mér þinn :lol:

Langar samt í hærri spoilerinn

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 15:48 
Formúlubílstjóri

Taktu bara eitthvað ódýrt undir bílinn til að byrja með, vilt ekki fara í eitthvað seriously dýrt ef þú eyðileggur það á fyrsta rönni...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 16:04 
Go-kartbílstjóri

bimmer wrote:
Alpina wrote:
...... það er ca 8% skekkja vs mælir

Hvernig er þessi 8% tala fengin?

já væri fróðlegt að fá útskýringu á því !

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 16:27 
Formúlubílstjóri

Fjarki wrote:
bimmer wrote:
Alpina wrote:
...... það er ca 8% skekkja vs mælir

Hvernig er þessi 8% tala fengin?

já væri fróðlegt að fá útskýringu á því !

Ég var á vinnutoyotunni að brasa um daginn, Corolla '04. Tengdi lappann við hann og fór að lesa af. Ákvað að prófa þetta. Fór í slétt 100 á mæli, en þá lagði ECU 92-4 ef ég man rétt.. Verð að prófa þetta aftur við tækifæri á öðrum bíl..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 16:53 
Formúlubílstjóri

Renault C4...... 0% skekkja á móti Garmin GPS :shock:
En við skulum ekki fylla þráðinn af svona rusli, fannst þetta samt frekar gott.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 19:58 
Formúlubílstjóri

Hætta kaupa,

meira tracka :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 21:19 
Go-kartbílstjóri

Mér líst vel á neðsta framsplitterinn, hann nær vel aftur undir mótorinn og ætti að geta hjálpað loftflæðinu undir bílinn. Að sama skapi lítur neðri diffuserinn betur út en sá efri, einfaldlega af því að hann er með meira flatarmál, það er það sem skiptir mestu máli í svona loftflæðipælingum, þess vegna væri flatur botn algjörlega málið ef mögulegt er.
Í sambandi við þessa hliðar framvængi eða canards, þá eru til smekklegri lausnir sem skila meiru. Ef þú ert með stóran framsplitter þá er hægt að framlengja brettið út á hann til að loka af loftflæðið inn í brettið og um dekkin og beina því yfir frambrettið (veit ekki hvort að fólk sér þetta fyrir sér :oops:), ég hef séð prófanir á þannig lausn í vindgöngum og það bætir bæði vængpressu og loftmótsstöðu.

Annars virðistu hreinlega kominn í þá stöðu að það að hafa bílinn götulöglegan er bara orðinn verulegur þröskuldur fyrir frekari þróun og 1300 Kg er alltof þungt!! (þótt þú sért með bremsurnar og aflið!!)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 22:43 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Hætta kaupa,

Gæti ekki verið meira sammála Gst

Sveinn til hvers :shock: :shock:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Jul 2009 00:12 
Formúlubílstjóri

Þetta kallast OCD :mrgreen:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Jul 2009 05:46 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Þetta kallast OCD :mrgreen:

hehe.. pínu.

gdawg wrote:
Annars virðistu hreinlega kominn í þá stöðu að það að hafa bílinn götulöglegan er bara orðinn verulegur þröskuldur fyrir frekari þróun og 1300 Kg er alltof þungt!! (þótt þú sért með bremsurnar og aflið!!)

Ég gæti farið í einhverja carbon hluti, en það væri marginal effect þar sem að hurðarnar eru úr áli og húddið er mjög þunn og ódýr týpa. Ég gæti tekið teppin úr en sú þyngd er samt mjög neðarlega í bílnum. Svo gæti maður strípað meira, en hurðarspjöld eru varla meira en 2kg stykkið og eitthvað plast úr innréttingunni vigtar lítið.
Ég vill helst ekki fórna útvarpinu og hátölurunum, en ég gæti swappað á þunga GT spoilernum fyrir Carbon GT spoilerinn sem ég á, þar eru líklega einhver 5-6kg.

Alpina wrote:
gstuning wrote:
Hætta kaupa,

Gæti ekki verið meira sammála Gst

Sveinn til hvers :shock: :shock:

Þið tveir sammála!!! :thup:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 159, 160, 161, 162, 163, 164, 165 ... 423  Next

All times are UTC