srr wrote:Ég veit ekki með þig en ég myndi vera svo óþreyjufullur,,,,,að ég myndi rúnta á sprautuverkstæðið bara til þess að máta og vita hvort það passaði
það er nákvmælega það sem ég er á leiðini að fara að gera haha
srr wrote:Ég veit ekki með þig en ég myndi vera svo óþreyjufullur,,,,,að ég myndi rúnta á sprautuverkstæðið bara til þess að máta og vita hvort það passaði
Danni wrote:Svona stýri passaði nú beint í bílinn minn svo ég skil ekki hvers vegna það ætti ekki að passa í þinn.
srr wrote:Danni wrote:Svona stýri passaði nú beint í bílinn minn svo ég skil ekki hvers vegna það ætti ekki að passa í þinn.
Hans er með airbag,,,,
srr wrote:Danni wrote:Svona stýri passaði nú beint í bílinn minn svo ég skil ekki hvers vegna það ætti ekki að passa í þinn.
Hans er með airbag,,,,
Mazi! wrote:Stýri úr e36 non airbag passar í e34 sem er með airbag stýri fyrir.

birkire wrote:Mazi! wrote:Stýri úr e36 non airbag passar í e34 sem er með airbag stýri fyrir.
airbag e36 stýri passa líka í airbag e34..
ég rokkaði allavega 3 e36 stýri í mínum, 3 arma sport, m-tech 2 og svo úr M compact(sem fær mann til að gruna að e39 m5 útgáfan passi)
apollo wrote:birkire wrote:Mazi! wrote:Stýri úr e36 non airbag passar í e34 sem er með airbag stýri fyrir.
airbag e36 stýri passa líka í airbag e34..
ég rokkaði allavega 3 e36 stýri í mínum, 3 arma sport, m-tech 2 og svo úr M compact(sem fær mann til að gruna að e39 m5 útgáfan passi)
hvaða árgerð var sá e34 ?
þannig að ég ræsti út málarann, og viti menn það PASSAR ! 
apollo wrote:Þið voruð búnir að gera mig svo hræddann að ég gat ekki sofnað, ekki vitandi það hvort að sexy stýrið mitt passaðiþannig að ég ræsti út málarann, og viti menn það PASSAR !

Users browsing this forum: No registered users and 42 guests