Já ég sðurði eiginlega hvort eg gæti ekki bara fengið þær borgaðar út á einhvern minni pening en þeir þyrftu að eyða í ruður og svona..
kannski halda þeir að ég se að reyna svíkja út pening á 1989 bílnum minum
saemi wrote:maxel wrote:hringdi i bogl (þar sem hliðarrúðan fæst only td)
Hliðarrúða 15500
Framrúða 43000
Íssetning hjá Orka 2x 13500
=85500
Spurði hvort eg gæti ekki fengið 70 þúsund...
nibbs
Nákvæmlega. Þú verður LÁGMARK að taka vaskinn af þessu. Svo verður þú að reikna með að þeir fái afslátt hjá B&L, ég myndi segja 20% Þá ertu kominn í 35000 fyrir rúðurnar án skatts. Ég myndi svo taka svona 30% af vinnunni, sem gerir þá 16000 án skatts.
Þú ættir að spyrja að fyrra bragði hvað þeir séu tilbúnir að borga þér út. Ég er nokkuð viss um að það er nálægt samtölunni af þessu að ofan, eða 51þúsund.
Ég persónulega myndi láta þá sjá um framrúðuna og fá hliðarrúðurnar borgaðar ef ég ætti þær til. Að setja framrúðuna í er bara leiðindadjobb.

Lindemann wrote:núnú, ég var alveg viss um að hún væri límd.........en það er samt ekkert mikið mál að skipta.

saemi wrote:Lindemann wrote:núnú, ég var alveg viss um að hún væri límd.........en það er samt ekkert mikið mál að skipta.
Hefur þú gert þetta sjálfur? Ef þú vissir ekki einu sinni að það þarf að koma rúðunni inn í gúmmíkantinn þá efast ég einhvern veginn um að þú sért með þetta alveg í kollinum.
Ég hef gert svona lagað og ef þú ert ekki vanur þessu með réttu tækin þá ER þetta mál fyrir Jón Jónsson.
Þetta er auðvelt "in theory", en til að þetta sitji rétt, leki ekki og listarnir skemmist ekki þá er þetta meira ein að segja það.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Hvernig er það,, var keyrður öfugur hringur um daginn
maxel wrote:
http://img233.imageshack.us/img233/776/30092008001jf6.jpg
crappy símamynd... vantar bara framrúðu og þá er eins og tjónið hafi aldrei gerst (H)
Nýr alternator í dag, klára laga topplúgu í dag vonandi og ég er búin að sprauta suvuntuna og ljósahringina... víííí...
Edit: Hvað kostar númerplata... týndi minni

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 8 guests