gunnar wrote:bimma_frík wrote:svalur!finnst þessar felgur bara flottar, setja bara smá spacera á þær
Ertu ekki að grínast.
Mér finnst bíllinn líta alveg þvílíkt kjánalega út á þessum felgum.
birkire wrote:Ekkert lip = engin bís...
Steini B wrote:Taka myndir með blæjuna niðri maður....
Annars reyndi ég að ná í þig um helgina og sníkja rúnt í "góða" veðrinu, fékk bara samband við einhvern leiðindarkall....
ömmudriver wrote:Steini B wrote:Taka myndir með blæjuna niðri maður....
Annars reyndi ég að ná í þig um helgina og sníkja rúnt í "góða" veðrinu, fékk bara samband við einhvern leiðindarkall....
HA HAÉg er kominn með allt annað símanúmer, þú hefðir bara átt að leita að mér í þessu litla bæjarfélagi. Meira að segja Ingsie veit hvar ég á heima
![]()
En hvenær um helgina var þetta annars ??
](./images/smilies/eusa_wall.gif)
ömmudriver wrote:Steini B wrote:Taka myndir með blæjuna niðri maður....
HA HAÉg er kominn með allt annað símanúmer, þú hefðir bara átt að leita að mér í þessu litla bæjarfélagi. Meira að segja Ingsie veit hvar ég á heima
![]()
En hvenær um helgina var þetta annars ??
ömmudriver wrote:Þessi djöfull á pantaðan tíma í mössun og dekur hjá kelirinu á morgun og hlakkar ég mikið til að sjá útkomuna þar sem að einhverjir KRAKKAR hafa teiknað á húddið og skottlokið á bílnum og stendur m.a. Sæmi á húddinu og það eru fallegar öldur á skottlokinu

Users browsing this forum: No registered users and 86 guests