bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 17. Jun 2024 18:48

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20 ... 423  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Mar 2007 10:21 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Svezel wrote:
mér finnast ch alveg ---snar--- ljótar felgur...

auk þess eru þær ekkert mikið vandaðri en flest annað þar sem þær eru cast og ekkert sérstaklega léttar


En ASA, nú þekki ég ekki til gæðanna þar. Þær virka allavega gæðalega að sjá...?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Mar 2007 10:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Svezel wrote:
mér finnast ch alveg ---snar--- ljótar felgur...

auk þess eru þær ekkert mikið vandaðri en flest annað þar sem þær eru cast og ekkert sérstaklega léttar


Er BBS allt í einu orðið ekki nógu gott :lol:

Held að menn séu að gleyma að ég er að kaupa mér track felgur, þær þurfa að vera bæði sterkar og vandaðar. Kanski er ég einn um það en ég tel BBS vera gott stuff. Þó svo að maður sé ekki að kaupa BBS LM eða RGR sem eru BTW €800 pr stk, nú eða OEM CSL magnesíum felgur (sem eru líka í uppáhaldi hjá mér), þá eru CH's fínar fyrir €325 pr stk.

Jú það eru til léttari, sterkari vandaðri felgur. En það er fátt á pari við þetta verð, þ.e. í þessum gæðaflokki, og ég er kanski einn um þá skoðun að BBS sé gæðadót.

Varðandi útlitið.. þá er það að sjálfsögðu smekksatriði. ég er ekki mikið fyrir Mick Jagger felgur, en gæti að sjálfsögðu pínt mig í LM's en ég ætla ekki að tracka svo dýrt dót. Þessar ASA eru líka fínar svosem.

Ég get t.d. lofað ykkur því að það eru ekki margir sem telja BRG litaðan E36 eitthvað smart. :lol:

Svo getur vel verið að maður taki eitthvað dýrara og blingaðra fyrir daily usage.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Mar 2007 10:41 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Ég er náttúrulega BBS maður, en finnst þessar gylltu ASA bara passa 100% á bílinn...

En það má ekki gleyma, þú ætlar að trakka á þessu og það gilda auðvitað aðrar reglur þar.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Mar 2007 10:47 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 18. Apr 2005 23:22
Posts: 1445
Location: Reykjavík
hvenær verður skellt í smá photoshoot innan sem utan,´alltaf gaman að sjá stórar og flotta myndaseríu

ps. hvenær kemur næsta mynda update ? :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Mar 2007 10:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
bbs er bara ekki það sama og bbs, ch eru með ódýrari bbs felgum og þær eru cast ekki forged eins og vandaðari og dýrari bbs felgur.

algjör óþarfi að láta svona barnalega og halda að bbs sé bara samsvörun fyrir mesta blingið.

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Mar 2007 10:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
brand...............size............lbs........price
ASA AR1...........18x8...........24........189 (tilboðsverð)
BBS CH.............18x8,5........23,9.....451
BBS LM..............18x8 ...........21.......748
BBS RGR............18x8,5........18,6.....672
BBS RS-GT.........18x8..........20,8......731
OZ Ultraleggera...18x8..........18,6....325


Tölur teknar af Tirerack, eru í USD

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Mar 2007 11:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Svezel wrote:
bbs er bara ekki það sama og bbs, ch eru með ódýrari bbs felgum og þær eru cast ekki forged eins og vandaðari og dýrari bbs felgur.

algjör óþarfi að láta svona barnalega og halda að bbs sé bara samsvörun fyrir mesta blingið.


Ég er fyllilega meðvitaður um að CH's eru í ódýrari kantinum af BBS línunni, og það að þær séu Cast en ekki forged fælir mig ekki frá þeim, þvert á móti.

Ég veit ekki alveg hvaða pall þú ert búinn að smíða undir þig gamli, en fallið niður af honum er orðið ansi langt að kalla mig barnalegan.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Mar 2007 11:10 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
fart wrote:
Svezel wrote:
bbs er bara ekki það sama og bbs, ch eru með ódýrari bbs felgum og þær eru cast ekki forged eins og vandaðari og dýrari bbs felgur.

algjör óþarfi að láta svona barnalega og halda að bbs sé bara samsvörun fyrir mesta blingið.


Ég er fyllilega meðvitaður um að CH's eru í ódýrari kantinum af BBS línunni, og það að þær séu Cast en ekki forged fælir mig ekki frá þeim, þvert á móti.

Ég veit ekki alveg hvaða pall þú ert búinn að smíða undir þig gamli, en fallið niður af honum er orðið ansi langt að kalla mig barnalegan.



Vel svarað Sveinn.

Það vantar talsvert orðið upp á léttari móral hérna og ekki langt síðan að spjallið var látið eiga sig af sumum vegna svipaðra atvika.
Það er mikill misskilningur að spjallsíður búi til stóra karla og því best að halda spjallinu bara á léttu nótunum og bera virðingu fyrir náunganum.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Mar 2007 11:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
fart wrote:
Svezel wrote:
bbs er bara ekki það sama og bbs, ch eru með ódýrari bbs felgum og þær eru cast ekki forged eins og vandaðari og dýrari bbs felgur.

algjör óþarfi að láta svona barnalega og halda að bbs sé bara samsvörun fyrir mesta blingið.


Ég er fyllilega meðvitaður um að CH's eru í ódýrari kantinum af BBS línunni, og það að þær séu Cast en ekki forged fælir mig ekki frá þeim, þvert á móti.

Ég veit ekki alveg hvaða pall þú ert búinn að smíða undir þig gamli, en fallið niður af honum er orðið ansi langt að kalla mig barnalegan.


ég var ekkert að kalla þig barnalegan, mér fannst bara þetta svar barnalegt:

Quote:
Er BBS allt í einu orðið ekki nógu gott :lol:


ekki það að ég ætli að fara að stofna til neinna leiðinda en ég vildi bara benda á að forged er betra fyrri track felgur, eða það er það sem mér hefur verið sagt og ég lesið allsstaðar.

ég ætlaði að skrifa meira sem svar hérna en ákvað að sleppa því til að halda móralnum hérna :)

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Mar 2007 11:22 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Hvað með BBS RC? Er til verðlisti yfir þær nýjar?

Samkvæmt þessum lista eru þær töluvert léttari en CH þrátt fyrir að vera cast:

BBS RC Cast (soft) 18x8 19.5
BBS RC Cast (soft) 18x8.5 18.7
BBS RC Cast (soft) 18x10 19.5

BBS CH Cast 18x8 24.0
BBS CH Cast 18x8.5 24.5
BBS CH Cast 19x8.5 26.0
BBS CH Cast 19x10 28.0


Sá þær reyndar bara í 17" á Tirerack. En þær virðast allavega ekki vera dýrar notaðar.

Sjá hér

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Last edited by Djofullinn on Wed 21. Mar 2007 11:42, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Mar 2007 11:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Þetta á kanski betur heima í PM..

Quote:
ég ætlaði að skrifa meira sem svar hérna en
ákvað að sleppa því til að halda móralnum hérna



Veistu hvað Sveinbjörn ég veit ekki hvaða kall þú heldur að þú sért
orðinn en ég kæri mig ekki um tilsvör frá þér sem eru ekki vandaðri en þau sem komu hérna fyrir ofan.

Ég tel mig eiga inni meiri virðingu frá þér en þetta. Ég bara allavega
töluverða virðingu fyrir þér og taldi þig geyma gull af manni. Enda ekki
allir sem fá lánaða bílana mína til að leika sér á í keppni ef þú mannst enn eftir því.

Í framhaldinu vill ég bið þá sem hafa ekkert annað að segja en leiðindi að svara ekki á þennan þráð.
Ég veit að ég á ekki þráðinn frekar en einhver annar, en bið samt um þennan greiða.

Menn geta vel veríð ósammála mér, eru það oft og iðulega, það er virðingavert, en hlutina má lengi orða á vandaðri hátt.

Svona stórkallamennska fer virkilega í taugarnar á mér. Það er til lítils að biðjast afsökunar ef menn meina það ekki.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Mar 2007 11:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Svona svona. Skulum ekki fara í einhvern sandkassaleik hérna.

Stjúkiði kviðinn og elskiði friðinn.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Mar 2007 12:28 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Jæja, svo þessi skemmtilegi þráður fari nú ekki í vaskinn og svo Sveinn geti áfram haft GAMAN af verkefninu sínu þá er það komið á hreint samkvæmt trakk séffanum hans Sveins að ASA er up for track work og því hægt að halda áfram að viðra skoðanir á kurteisann máta!!!

Verst að gylltar CH er líklega ekki að gera sig.... eða hvað?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Mar 2007 12:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Ég fatta ekki alveg hvernig þetta þróaðist svona, en biðst þá bara afsökunar á því hvernig mín skrif komu fram. Spennandi verkefni hjá Sveini og vonandi les hann bara eitthvað betra úr mínum skrifum ef hann les þau aftur yfir. Það sem ég ætlaði að skrifa áðan en sleppti átti að vera smá skot/grín en ákvað að sleppa því ef það yrði eitthvað misskilið.

Back on topic: Ég myndi eltast við forged felgur sem track felgur, hef lesið margar slæmar sögur um cast felgur (misgóðar að sjálfsögðu) sem eru að gefa sig undir átökum. Léttleiki er kostur en það má ekki vera á kostnað styrks.

Annars gangi þér bara vel með þetta og þetta á eftir að verða æðislegur bíll á hringnum.

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Last edited by Svezel on Wed 21. Mar 2007 12:38, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Mar 2007 12:35 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Menn meiga líka passa sig að grafa ekki of djúpt í svör og muna að það er oft erfitt að skynja tón í svörum í gegnum netið. Stundum virkar eithvað miklu harkalegra en ætlunin var.

En þessar gylltu ASA eru bara svalar maður :shock:

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 52 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group