Vlad wrote:
Það er nú meira sem þið getið grenjað og vælt allann daginn á þessu spjalli. Ef þú setur inn video eða myndir þá færðu alltaf jákvæð og neikvæð viðbrögð og þannig er það bara. Ef þér líkar ekki neikvæðnin, slepptu því þá að pósta þessu hér inn.
En annars eru þetta fín modd og bíllinn ágætur líka.

Ég hef nú oftar en ekki gengið útfrá því að þegar ég pósta inn athugasemdum, þá reyni ég frekar að hafa það uppbyggjandi og gefa góð ráð ef eftir því er leitað, í stað þess að fara eins og stormsveipur um spjallborðið og nánast tæma haughúsið yfir svæðið.
Hvað varðar að setja efni inn þá hefur nú oft komið uppí hugan að það sé til lítils að setja nokkuð hér inn. Ég vil engan vegin gera lítið um verkum neins né áhuga, en oft virðist eins og það sé horft framhjá miklum og góðum verkum sumstaðar, jafnvel tengt staðsetningu. Kannski er það vegna þess að þeir sjást ekki á höfuðborgarsvæðinu oft, eða af öðrum ástæðum.
Hvað varðar þennann e36 sérstaklega, þá hefur mér hann aldrei fundist njóta þeirrar athygli sem hann á skilið. Veit að mikið hefur verið haft fyrir hlutunum, líkt í svo mörgum verkefnum hér á spjallinu.
Bara station bílar, enginn BMW.