Já ok...
Mér finnst hann allavega vel sexí, vantar bara brutal lip og laga þetta... merki..
Ertu með mynd innan úr honum... eitthvað sem mér langar að sjá betur

Bíllinn er mjög snyrtilegur að innan, vantar reyndar að setja í hann "fínna" teppið...
það er komið á hann núna orginal lippið... en framtíðarplön innihalda M-Tech II framsvuntu... verða sett líka á hann IX silsar... og svo komin á hann helvíti nett og fín aftursvunta, sem að við héldum að væri M-TechI en skoðuðum svo betur og sáum að var bara svona helvíti fín og passar eflaust flott við M-Tech framsvuntuna og IX silsana
Jæja, þar sem að ég komst ekki í M5 "UM PÁSKANA" þá dundaði ég mér við að strípa M52 mótorinn

Alles orðið klárt, vildi að ég gæti bara skrúfað þetta manifold og turbo sem að er í aftursætinu á M5

... en það er ekki svona einfalt

Allavega allt orðið klárt í FULL M50 conversion á M52 mótornum...
nýr crank skynjari.... og svo er vanosið í lagi á M52...
núna er bara að finna nýjan kassa

, þessi er fastur í 4 gír

en ætla að spaða kassann og sjá hvort að þetta er nokkuð eitthvað mjög alvarlegt... eflaust bara skakkur skiptigaffall

ætla að taka næstu helgi frá í að rífa mótorinn upp úr bílnum, og tæta utan af honum og færa yfir...
ætla líka að taka hann í sundur og skoða, sjá hvernig status er á kjallaranum í honum....
hver veit nema ég setji eitthvað sniðugt saman úr honum og selji hann svo bara