Smá lending frá Íslandi, aðeins meira low end tog í leiðinni og sneggra spool, vel pakkað samann til að vernda yfirborðið fyrir legurnar. Ef 500hö verður of auðvelt þá kannski í lagi að sleppa inn 10-15 auka hestum

Búið að mæla svo hægt sé að kaupa réttar legur og líka hringina. Þá fer blokkin hans Gunna að fara samann líka.
Eins asnalega og það hljómar þá vona ég að ég fari ekki í neinar skemmtilegar vinnuferðir til að vinna í þessum.
Það er líka búið að kaupa efni í turbo greinarnar og fara þær í vinnslu núna á næstunni. Ryðfrítt 38mm og 50mm rör,2mm þykkt. 60mm wastegate.
Það verða semsagt 50mm rör á T4 flangsinum og 3x38mm sem verður fittað á þau rör, wastegate verður svo tekið úr 50mm rörunum í flæði áttina til að viðhalda optimum wastegate control og hafa 0 boost creep, 38mm yfir í wastgatið per bank. Svo bara screamer pipe í áttina að götunni
Púst dótið fer að lenda líka.
Ég þarf að fara kaupa mér enn einn bílinn til að blái geti tekið pásu, manifold og intercooler rör verða smíðuð í honum.
Frá turbo í intercooler verður "2 stórt, redda helvíti fínni 90° beygju sem er líka 76mm > 51mm reducer sem á eftir að virka flott,
eftir intercooler verður "3 rör þar sem að "3 fittar af intercoolernum og sama á við uppá throttlebodýið.
Það verður um 22mm return fyrir olíuna. Aldrei of stórt ! AN -16 90° beygja í pönnuna