þessi bill er svo miiikið

THEGERT wrote:ég og águst fórum niðra á granda í gær og þá saum við hann vera spóla með fjórum öðrum í bilnum![]()

Aron Andrew wrote:THEGERT wrote:ég og águst fórum niðra á granda í gær og þá saum við hann vera spóla með fjórum öðrum í bilnum![]()
Svo dirfist náunginn að heimta endurgreiðslu

Aron Andrew wrote:THEGERT wrote:ég og águst fórum niðra á granda í gær og þá saum við hann vera spóla með fjórum öðrum í bilnum![]()

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Aron Andrew wrote:THEGERT wrote:ég og águst fórum niðra á granda í gær og þá saum við hann vera spóla með fjórum öðrum í bilnum![]()
Haha, sénsinn miðað við lýsingarnar á akstrinum.

arnibjorn wrote:bimmer wrote:Aron Andrew wrote:THEGERT wrote:ég og águst fórum niðra á granda í gær og þá saum við hann vera spóla með fjórum öðrum í bilnum![]()
Já hann vill skila bílnum......
Veit ekki alveg hvað ég á að segja. Ég keypti hann í toppstandi frá Stebba, keyrði hann um 200km(lítið sem ekkert tekið á þessu) og hann var fínn þegar ég seldi hann.
Allt í einu er allt farið í voll og gaurinn vill skila bílnum.

agustingig wrote:Aron Andrew wrote:THEGERT wrote:ég og águst fórum niðra á granda í gær og þá saum við hann vera spóla með fjórum öðrum í bilnum![]()
wuuut?
talaði við hann á MSN í fyrradag og þá var bara einhver reim sem klikkaði eitthvað,,
IvanAnders wrote:Hahahaha, var næstum því búinn að hringja í þig í dag þegar þessi bíll kom á hljóðhraða framúr mér hægra megin, var að koma úr IKEA.
Annar bíll að skipta um akrein fyrir framan mig á sama tíma og þessi bifreið fór inná akreinina, hinn ökumaðurinn varð að kippa sér frá, ALLTOF mikil umferð til að standa í svona akstri
Alpina wrote:Sá drenginn ,, á akstri í gær
það var tekið FEITT á því
Mazi! wrote:var að heyra sögur af því að hann væri að keyra á 200kmh+ í rigningunni og fleira,
Verður þessi bíll kominn á staur fyrir sumarið ?
THEGERT wrote:ég og águst fórum niðra á granda í gær og þá saum við hann vera spóla með fjórum öðrum í bilnum![]()
Zed III wrote:arnibjorn wrote:bimmer wrote:Aron Andrew wrote:THEGERT wrote:ég og águst fórum niðra á granda í gær og þá saum við hann vera spóla með fjórum öðrum í bilnum![]()
Já hann vill skila bílnum......
Veit ekki alveg hvað ég á að segja. Ég keypti hann í toppstandi frá Stebba, keyrði hann um 200km(lítið sem ekkert tekið á þessu) og hann var fínn þegar ég seldi hann.
Allt í einu er allt farið í voll og gaurinn vill skila bílnum.
Ég vona að þú sért ekki einu sinni að hugleiða að taka hann til baka eftir svona meðferð.

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 70 guests