til hamingju með þetta
btw, hvað er langt síðan þú fékst bílin og byrjaðir að modda ? ca hvað modd á viku
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristján Einar wrote:ég myndi pæla í einu sem gæti verið soldið ruddalegt svona í endann að setja límmiða kittið frá bmw racing, veit ekki hvernig það fæst en svona svipað og einher z3 sem komu myndir af um daginn hellað flott

bjahja wrote:Kristján Einar wrote:ég myndi pæla í einu sem gæti verið soldið ruddalegt svona í endann að setja límmiða kittið frá bmw racing, veit ekki hvernig það fæst en svona svipað og einher z3 sem komu myndir af um daginn hellað flott
Sorry en ég verð, Bmw racing? og það var z4 og að segja hellað flott er spes

gstuning wrote:bjahja wrote:Kristján Einar wrote:ég myndi pæla í einu sem gæti verið soldið ruddalegt svona í endann að setja límmiða kittið frá bmw racing, veit ekki hvernig það fæst en svona svipað og einher z3 sem komu myndir af um daginn hellað flott
Sorry en ég verð, Bmw racing? og það var z4 og að segja hellað flott er spes
hei , þú ert hella cool
arnibjorn wrote:Kristján Einar wrote:og núna verður maður lagður í einelti ^^
neinei.. allir vinir hérÞú ert ágætur

bjahja wrote:arnibjorn wrote:Kristján Einar wrote:og núna verður maður lagður í einelti ^^
neinei.. allir vinir hérÞú ert ágætur
Ert eiginlega bara hella fínn gaur![]()

Kristján Einar wrote:þið eruð nú allir hellað fýnir líka
það er hellaÐ btw
s.s. "hellaður gaur maður"

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests