núna færðu þetta eins og þetta er og verður.
að sjóða í gafl er ekkert skítamix, það er bara viðgerð sem dugar x lengi,
að skipta um gaflinn er almenileg viðgerð.
Spíssarnir eru Bosch rafmagnstengin passa beint á.
þeir eru jafn langir nema það að þeir pössuðu ekki alla leið ofaní greinina fyrr en ég setti
O hringinn ofaní greinina hélt svo við með litlaputta og náði að koma spíssinum ofaní greinina þannig alla leið.
(staðin fyrir að setja O hringinn uppá spíssinn og reyna koma honum ofaní þannig).
Fattaði þessa aðferð ekki þegar ég setti þetta saman fyrst.
spíssarnir ná jafn langt niður og orginal og sitja rétt í sætunum.
Ekkert skítamix hér né þar.

Svo þarf ekkert að vera að þetta breyti neinu 5mm neðar eða ekki.
úðinn er sennilega meira bein = heldur en víður <
það kom upp sú pæling hjá mér þegar bíllinn gekk ekki góðan lausagan þegar það var ekki vitað með stimpilhringina að spíssarnir gætu ekki verið nógu neðarlega og þeir væru að úða utaní veggina á protinu á greininni.
Kom svo í ljós síðar að bíllinn gat ekki gengið góðan gang þegar það ''vantar'' olíuhringina og miðað við magnið sem var inná cylendrum af olíu.
Maður fær ekki 100% clean idle með það svoleiðis. (það sem við vorum að sækjast eftir á sínum tíma)
