saemi wrote:
Uuuuuu já, Sveinki er með sjálfvirkan hringibúnað og hringir í mann á kortersfresti þegar maður er að keyra í Þýskalandi á átóban. En annars þegar minn dó þá var það bensíndælan ekki skuggalega símtækið í það skiptið
saemi wrote:
Uuuuuu já, Sveinki er með sjálfvirkan hringibúnað og hringir í mann á kortersfresti þegar maður er að keyra í Þýskalandi á átóban. En annars þegar minn dó þá var það bensíndælan ekki skuggalega símtækið í það skiptið
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:"RRRRRRRRRRiiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnnnnnnnnggggggggggggggggg"....... "Búið að taka rönn......,,,,,,,,,???????"
15 mínútur líða.....
"RRRRRRRRRRiiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnnnnnnnnggggggggggggggggg"....... "Búið að taka rönn......,,,,,,,,,???????"
15 mínútur líða.....
"RRRRRRRRRRiiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnnnnnnnnggggggggggggggggg"....... "Búið að taka rönn......,,,,,,,,,???????"
etc.....
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
SteiniDJ wrote::lol:

agustingig wrote:SteiniDJ wrote::lol:
Með innréttingaljósið,, þá mundi ég persónulega halda rauða ljósinu,, finnst það svo bmw-legt eitthvað

dropitsiggz wrote:Held að hann hafi verið að tala um ljósin á milli sætana í loftinu, ef þau eru rauð hjá þér![]()
en annars mjög flottur bíll hjá þér og greinilega ekkert sparað í hann!
SteiniDJ wrote:dropitsiggz wrote:Held að hann hafi verið að tala um ljósin á milli sætana í loftinu, ef þau eru rauð hjá þér![]()
en annars mjög flottur bíll hjá þér og greinilega ekkert sparað í hann!
Ahh, map ljósin semsagt? Ef svo, þá er ég ekkert á leiðinni að skipta þeim út!
Annars, þakka þér fyrir. Markmiðið er að gera þennan bíl 110% og halda honum þannig.

Hjalti_gto wrote:Nettur áðan![]()

Hjalti_gto wrote:Nettur áðan![]()
,,,,,,,,,,,,, Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
tinni77 wrote:Hjalti_gto wrote:Nettur áðan![]()
Menn að mökka ?
Hjalti_gto wrote:tinni77 wrote:Hjalti_gto wrote:Nettur áðan![]()
Menn að mökka ?
nahh dekkin eru dýr

tinni77 wrote:Hjalti_gto wrote:tinni77 wrote:Hjalti_gto wrote:Nettur áðan![]()
Menn að mökka ?
nahh dekkin eru dýr
Sagði Steini þetta ?
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 18 guests