Alpina wrote:
fart wrote:
Bara plís ekki skera VIN númerið úr og færa það yfir í aðra skel.. Þessi bíll er of merkilegur fyrir ólöglegt skítamix.

Þessi M3 er ekkert merkilegur,, að mínu mati umfram aðra .. NON...........
EUROPAMEISTER,, Tour de Corse,, Evo I Evo II Roberto Ravaglia.. Johnny Ceccoto,,, og Sport EVO
og Þetta er svosem allt sama boddy,,, glatað að kasta VIN í burtu ef hægt er að færa allt á milli og bíllinn uppfyllir allt sem þarf að gera til að teljast M3,,
Man alveg eftir gagnrýni minni í garð Sævar Þrastar osfrv varðandi E39 M5,,, ég er alveg búinn að umpólast i svona skoðun, en svona þurfa menn að gera til að bjarga bílum, ef það á að bjarga þeim á annað borð.. þetta er búið til í sömu fabrikkunni,, úr sama stálinu osfrv,, ef allt er gert eins og ORGINAL,, þá er þetta bara meira en i góðu lagi,,
og þetta er akkúrat ekkert ólöglegt ,, ef allt document er látið fylgja,, info og myndir
Ert án efa ekki að bjarga bilnum sem skráningaplatan kemur úr heldur hinum bilnum.
Þvi þú ert að breyta skraningunni á honum.
Ef um ræðir bil skel sem er alveg eins á allann hátt og önnur bil skel þá finnst mér í raun ekkert að því að breyta um skraningu (E30, E36 og fleira sem er basically alveg eins).
Enn að taka skráningu úr einum bil og færa yfir í annan og það er munur á bil skelinni þá er klárlega ekki bilinn með nyju skraninguna ekki eins og sa fyrri.
Segjum t.d að taka E30 skel og ætla að breyta í E30 M3, það er mikið af mismun á skelinni þarna á milli,
Á meðan bilinn er væri svosem rettilega nefnur E30 325i M3 optik sem dæmi þá finnst mér ekkert að þvi, enn að ætla kalla hann E30 M3 þvi það er E30 M3 vin code í honum það er nu bara hreint út sagt heimskulegt. Sá sem á svoleiðis bíl finnst mér að þurfi að nefna það að bílinn er ekki 100% M3.
Á sama hátt gæti ég breytt E46 skel í E30 M3 með því að setja vin codið yfir og skráð hann sem fornbil og M3.
það er bara það sama og færa VIN code á milli annara bíla sem eru ekki eins.