Jæja..... sökum þrýstings frá Jóni bras ( hann hringir annan hvern dag og hamrar á mér að fara að gera eitthvað í þessari dós,, þetta gangi ekki lengur) maður þorir ekki annað en að hlýða
Þá var þetta gert í vikunni..
driflokið tekið af ,, og þrifið allt (eins og á að gera) Einar Óli tók svo við og glerblés og skilaði ásamt túpu af pakkninga lími,,
næst var komið að Birgi Sig en hann tók sig til og renndi úr plasti fóðringu í þetta,, og 13 mm slíf utan um boltann tók oem fóðringuna úr og pressaði þessa í
topp vinnubrögð hjá þeim báðum

og snöggir.. og sanngjarnir á tímalaunum ((of ódýrir finnst mér )) Birgir hafði reyndar áhyggjur af þrýstingnum sem hann var beittur,, ERTU EITTHVAÐ STRESSAÐUR
fékk póst frá sjava þar sem hann sýndi mér nokkur Z3 M /// driflok

og ég sá ekki betur en að menn væru með massivar fóðringar í þessu.. þannig að ég gerði bara sama,,
ákvað að hafa þetta aðeins öðruvísi,, og keypti 8,8 styrkleika snitt-tein og átti gengjulím.. ((hafði ekki þolinmæði til að bíða eftir MEGASÚPER lími sem Jonki átti og er notað af Renault fyrir öryggisbeltis festingar)) skar svo niður teininn ,, setti ryðfríar kúlurær á ,,,í gengjulím og VOILA....... bara miklu snyrtilegra
N1 átti VS 500 og fóru 1800 ml á drifið.. fékk lánaða hjá Skúra-Bjarka þessa líka snilldar sprautu.. ekki auðvelt án hennar get ég sagt ykkur
myndirnar tala sínu máli
Lokið af og LSD í 3.73 drifi blasir við

Þetta líka fína lok ,,,, þið sjáið töluna 210 hægrameginn við þar sem hraðamælaskynjarinn fer í .. þetta er eflaust talan fyrir stærðina á casingunni

Team pjattrófa

Platan sem festi hraðaskynjaran var orðin sjúskuð,, svo ég slípaði hana upp ,, skaust til Brynjars Kópsson og hann gaf mér 1 cl af grunni í lok , ég heim og gera og gera.. átti svart vélarlakk í spraydollu ,,,,,,,,,, pssshhh,,=== bling

lúkkar vel ef einhver nennir að skríða undir bílinn

Stólpípan

........ brilliant verkfæri

Alles klar (( smá bleyta eftir þrif ))

///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."