Stefan325i wrote:Ekkert mál Sæmi ég þakka bjórinn og pizzuna![]()
Þú hringir bara ef þig vantar hjálpeða einhvern til að drekka bjórinn þinn
Það vilja allir fara í sjálfboðavinnu til að drekka bjór
Stefan325i wrote:Ekkert mál Sæmi ég þakka bjórinn og pizzuna![]()

Alpina wrote:Stefan325i wrote:Ekkert mál Sæmi ég þakka bjórinn og pizzuna![]()
Ég skil ekkert í þessu.....Sæmi hringir ekki![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Alpina wrote:Stefan325i wrote:Ekkert mál Sæmi ég þakka bjórinn og pizzuna![]()
Ég skil ekkert í þessu.....Sæmi hringir ekki![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()

saemi wrote:Jæja félagar.
Við skulum nú sjá til með vídeó við gangsetningu osfrvs.![]()
Svo er það nú svo skrítið að það vantar sjaldnast sjálfboðaliða í að drekka bjór. En oft vantar einhverja sem geta eitthvað meira en drekka bjór![]()
Synd að ég var ekki heima í gær Ingvar, en ég er heima öll næstu kvöld/daga.
En þetta á að trekkjast í gang núna fyrir 15 Maí. Það SKAL...
saemi wrote:Já, ég bjalla í einhvern til að smella af vídeó..... Þá geta allir sameinast í áhorfnaði á þetta.

saemi wrote:Það eru M5 bremsur já. M5 balansstangir, Bilstein sport demparar og lækkunargormar (sambærilegt við M-tec fjöðrunina).
Hann er 252 original, ætil hann verði ekki svona 300 í sumar. Er að stefna að 350-400 Hö í endan, en það verður nú sennilega ekki fyrr en í lok sumars eða næsta, þar sem það þarf að tilkeyra þessa vél 2000km áður en farið er að taka á henni. Svo tekur tíma að stilla þetta inn.
bebecar wrote:saemi wrote:Það eru M5 bremsur já. M5 balansstangir, Bilstein sport demparar og lækkunargormar (sambærilegt við M-tec fjöðrunina).
Hann er 252 original, ætil hann verði ekki svona 300 í sumar. Er að stefna að 350-400 Hö í endan, en það verður nú sennilega ekki fyrr en í lok sumars eða næsta, þar sem það þarf að tilkeyra þessa vél 2000km áður en farið er að taka á henni. Svo tekur tíma að stilla þetta inn.
Þetta er rosaleg blanda maður! Örugglega ein besta sexa sem finnst í þessum heimi.

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests