Alpina wrote:
pacifica wrote:
Mér líst mega vel á þetta hjá þér Hjöddi. Rosa flott vinnubrögð hjá Earl Grey á þessu. Þetta er svaka upgrade frá M10, og
mér finnst persónulega að menn séu einfaldlega dónalegir hérna. Það er bara málið að mörgum finnst ekkert almennilegt nema það kosti ALLANN peninginn og sé 5-lug og standi ///M á því. Þessi mótor er mjög skemmtilegur og ekki láta menn draga niður í þér ánægjuna þó að hinir og þessir geti ekki haldið sér saman. Þessi mótor er feikinóg til að byrja með. Ég er ekki viss að það séu margir sem eiga bíl sem jafnast á við þinn í útliti og með almennilegum mótor þegar þeir fá prófið.
Mjög ánægður með það sem þú ert að gera fyrir bæilinn. verður MEGA gaman hjá þér næsta sumar

Jájá Anton.....
þú ert algerlega að draga eitthvað inn í umræðuna sem hefur ekki verið minnst á,,
það er ofsögum sagt og hreinlega í anda Dan Brown að koma með jafn stórkostlega skáldsögu og sumt af þínu innleggi inniheldur,,

jahá, þú segir það. Menn sem skoðað hafa kraftinn eitthvað að viti sjá það að annar hver póstur frá þér inniheldur annaðhvort ,,,, TEAM-BE,,,,,, eða ,,,,,,5-LUG,,,,,,

og svo læturu svona hérna.
Finnst bara algjör óþarfi að vera að tala um að þetta borgi sig ekki and so on... Strákurinn er kátur með þennan mótor sem er ekki það mörg hestöfl að hann þurfi að hafa áhyggjur af því að týna þeim svona hér og þar.