bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 11. May 2025 10:17

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 224 posts ]  Go to page Previous  1 ... 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Jan 2007 12:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Nú styttist í dyno session,
ég mun pósta eins miklu infoi um allt sem gékk á og svona

Lofthita skynjarinn sem ég er að nota er soldið slow, ég vona að það
eigi ekki eftir að setja strik í reikninginn á dynoinu.

Ég er að vonast að ná cirka 100-105kw við flyhweel, það er cirka 135-140hö
það væri alveg afbragðs fínt, eitthvað nálægt 175nm sem er stock væri líka fínt bara,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 20. Jan 2007 19:35 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
Image Image

Image Image

Image Image

Image Image

Image Image

Image Image

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 20. Jan 2007 19:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
"316i 102hö í hjólin - 142hö við flywheel - 175nm tog"

28% tap í drifrás? :hmm:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 20. Jan 2007 19:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Fór á dynoið,
Þetta varð ekki dyno tuning sessionið sem ég var að vonast til þar sem að það þarf í raun að strappa bílinn niður og TB hefur aldrei gert það áður og það er ekki gert ráð fyrir því hjá þeim,

Heldur var bara tekið run og reynt að stilla inná milli aðeins,

105kw við flywheel uppreiknað
175nm við flywheel uppreiknað

74kw í hjólin eða 102hö í hjólin

Soldið mikil uppreiknun finnst mér,
enn bekkurinn reiknar þetta svona í hvert skipti skilst mér,
Þannig að hver veit, hann virkar allaveganna andskoti fínt
þannig séð.

Kúrvan er mjög fín og smooth,
Bílinn varð ekki sáttur eftir fyrsta og besta runnið, því að vifturnar voru ekki í gangi og hitastigið við inntakið hækkaði mjög hratt.

Image
Image
Image
Image
Image
Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 20. Jan 2007 20:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bimmer wrote:
"316i 102hö í hjólin - 142hö við flywheel - 175nm tog"

28% tap í drifrás? :hmm:


Já mér finnst það frekar mjög mikið,
sérstaklega þegar bílinn revar fínt og er ekkert nema fínn,
iar var með 13% tap, S50 hjá mér var með 11% tap á þessum bekk,
ég veit ekki hvað málið er ,
enn miðað við 102hö í hjólin þá væri hann 117hö eða svipaður og 318i M40
enn það er ekkert líkt hvað hann er kraftmeiri enn svoleiðis.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Jan 2007 22:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Jæja það fer að verða nógu þurrt fyrir bílinn til að taka Gtech run og fíflast,
spurning um að kíkja á það á morgun,

mér finnst hann bara vera svo mikið sprækari enn 102rwhp.
MIKLU.

Ég mun pósta öllu sem ég kemst að og plottum og 0-100kmh tímum , kvartmílu og alles.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Jan 2007 19:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Gtech plotin svipa mjög til dyno runsins nema tölurnar eru aðrar.

Image

Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Jan 2007 20:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Góðir tímar !

7,5 sec í 100 og 15,8 út kvartmíluna er nú ekki slæmt fyrir 1.8L N/A, hvernig sem á það er litið...

Er þetta þokkalega nákvæmt?

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 28. Jan 2007 13:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Næsta upgrade
fjöðrun,
ætlaði að fara í 318is kerfið enn í staðinn fyrir það,
verður bara custom,

orðið sem um það er hægt að segja er
SLAMMAÐUR

ég nota eitt af coilover dótinu sem ég er að selja og soldið vel funky
dempara combo :shock:
Fæ svar frá KW eftir helgi og panta svo eftir það
Er að pæla í camber plates líka enn þarf að sjá bara peninga flæðið.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 28. Jan 2007 14:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Flott plön, gaman að fylgjast með.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 28. Jan 2007 22:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Nú er knastása skynjarinn að bila eitthvað og einn háspennu þráðurinn er líka orðinn gamall og leiðinlegur á #1 cylendrinum
líka er vatnslásinn að klikka eitthvað.

Gott að hafa standalonið, maður sér bara ef eitthvað er að klikka :cry: 8)
Spottaði það um leið að knastása skynjarinn er að fara,

annars er næsta upgrade einnig

Image
Image

Þetta eru E46 háspennukefli og bracket til að gera svona conversion,
sparar manni að kaupa þræði og keflin eru nýlegri enn það sem maður er með núna,
og gerir allt smekklegra líka,

Svo vona ég að KW hafi góðar fréttir á morgun handa mér 8)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Feb 2007 12:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bailaði á fjöðrunar pælingunum mínum og keypti bara weitec dempara
ætla að runna þá með coilover dótinu.

ætti að vera 80-90mm að framann og 60-70mm að aftann,
ég er að spá í að kaupa camber plates , þá viðheld ég cirka 30mm auka fjöðrunarlengd þótt bílinn lækki. Eða smíða þær hérna heima bara.

annars eru nýju spíssarnir í tollinum, og bráðlega fer ég að endurtjúna tölvuna fyrir þá og ætla að runna sequental innspýttingu - sem þýðir að spíssinn opnast einu sinni per hring knastásins, ekki eins og venjulegar vélar, þar opnast spíssinn tvisvar per hring, eða í hverjum hring sveifarás.

Ætla á sama tíma að stytta loomið hjá mér því það er í lengri kanntinum og böndlað í plássinu þar sem hanskahólfið á að vera :oops: , ætla líka að tengja widebandið beint í standalonið.

Búinn að velja felgur líka 8)
Ekki búinn að velja litinn á dælurnar hjá mér , enn er að spá í silfur bara,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Feb 2007 14:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Hef verið að lesa um þetta mod með háspennukeflinn, lýst vel á og muna að taka myndir og skrifa um þetta ( fyrir mig 8) )

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Feb 2007 22:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Image
Image


8) Oh yea.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Feb 2007 22:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Hvernig spýssar eru þetta, skiptur þú gömlu út eða er þetta auka spýssar.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 224 posts ]  Go to page Previous  1 ... 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 35 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group