já gott að ykkur lýst líka á hann.. ég er allavega ROSALEGA sáttur við þennann bíl en nuna er ekki alveg jafn gaman að horfa á hann þar sem hann er kominn á naglana og 15" felgur.. en það þíðir bara að hann er míkri fyrir krúsið
Rosalega er maður búinn að vera duglegur í dag.. fór út í morgun og skipti um dempara í bæði skottloki og húddi (svo ég fá ekki þennann fjanda í hausinn oftar ).
Svo var komið svo mikið sumar í mig að ég skellti 17 tommunum undir og þá var ekki annað hægt en að þrífa.. þannig að ég og konan þryfum bílinn og bónuðum alveg hreint rosalega í dag..
Svo rendi ég við hjá helga og smellti þá af nokkrum myndum í leiðinni og hendi þeim inn á eftir.
En DEMN!!! hvað það er gaman að keyra núna.. Núna er sko gamana að hafa 3.5 undir húddinu og LSD að aftan
Sona sæmilegar myndir.. hafði engann fót undir vélina.. og kann ekki jack shit á 20D
Þetta kom í ljós þegar ég var að skipta um peru aftur í, inn í klæðninguni Og svo sjón sem sást ekki áður.. Ekki nema þá að einhver stæði við til að halda.
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
já og var að gera við pústið.. eða láta gera það fyrir mig Varahluturinn nýr kostaði litlar 260þús en þessir töffarar hjá bjarnhéðni skáru flangs af nýu pústi af renault og suðu það á mitt til að gera við stikkið OG núna er svo ógeðslega gaman að keyra að ég hugsa að ég stressi mig bara alls ekkert á söluni.. ekki firren ég verð kominn niður á horn að selja mig fyrir bensíni á hann já eða nýjum sumardekkjum með þessu áframhaldi