Skipti út sport stýri fyrir M3 stýri, stórt upgrade að mínu mati og ///M saumarnir eru nice touch þótt þetta sé bara 330i
Skipti um hjólalegur báðu megin að framan daginn fyrir bíladaga og skellti mer svo norður.
Svo var farið í það sem ég er búinn að vera á leiðinni að gera síðan bíllinn var keyptur, beinskipt swap!
Fékk gírkassa, swinghjól og skiptir úr 328i ekinn 170þús km
Tók gírkassan í gegn og skipti um alla shift pins í kassanum og pakkdósir. Stirðir shift pins valda því að skiptirinn hallar t.d til hægri eða er stífur og leiðinlegur í gíra.
Skipti um allar fóðringar í skiptir.
Fékk notað pedalasett að utan
Restin af dótinu er nýtt oem: Guibo, Drifskaft, þræll og master, kúpling, lagnir, gírkassapúðar o.fl
Víraði þetta allt saman inn eins og oem, með kúplingsrofa o.fl.
Svo fór ég með bílinn í mapp, þá var sett bsk mapp í bílinn sem hjálpar mikið með driveability, það var slökkt á secondary air pump (SAP) kerfinu og breytt mpg í l/100km
Vægast sagt er bíllinn allt annar! Miklu sprækari og skemmtilegri í akstri, sérstaklega þar sem hann er frekar stuttgíraður með sjálfskipta drifinu (3.38 hlutfall)
Síðan fjarlægði ég allan SAP búnaðinn úr bílnum.
Þetta er nokkuð veginn allt sem er búið að gerast í bílnum í ár, örugglega eitthvað sem er að gleymast. Svo er ég bara búinn að vera keyra bílinn, fór á Bmw hittinginn sem heppnaðist mjög vel fannst mér og gaman að sjá alla þessa flottu bíla og tala við fólk sem er með jafn mikla dellu og maður sjálfur.

Sent from my iPhone using Tapatalk