bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 21:26

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 90 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
PostPosted: Wed 13. Feb 2013 02:38 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Jan 2012 19:48
Posts: 1209
Location: 203, Kópavogur
Danni wrote:
Hvað ætlarðu eiginlega að setja þess felgur á marga bíla?? :lol:



:lol: :lol:

Ég væri til að sjá þær undir Ramminum :lol: 8) :lol:

_________________
1997 BMW E39 523iA [NS-013]


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. Feb 2013 08:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Danni wrote:
Hvað ætlarðu eiginlega að setja þess felgur á marga bíla?? :lol:


Hehe, þetta á heima undir E46 :)

Snarlúkkar samt alveg undir E36...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. Feb 2013 19:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Mælasett....

Image

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Feb 2013 00:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Er með Garret VNT túrbínu, powerbandið er frá 1000revs og alveg út að revlimit....

Þetta er í raun bara Variable Geometry Túrbína og afþví að hún er A/R 0.61 þá er þetta mega quick spool, en backpressure er töluvert, get í raun notað hana sem pústbremsu ef að ég myndi rönna bara barka í staðinn fyrir boost actuator... :)

HKS Actuator á henni set @ 7psi... OEM spíssar, OEM ECU, OEM MAF.... í 5gír fæ ég fuel cut á 3400rpm c.a. s.s. mikið knock og 9.2 Lambda.... aðeins of lean ætla ég að giska.... spurning hvort að variable fuel pressure regulator reddar þessu ?

Kem með video og myndir af install fljótlega :)

Ætti að duga í driftið, er e'h sem að getur samt útskýrt fyrir mér hvað gæti valdið því að hann er stöðugt að bleyta sig, lengi í gang og e'h svona vesen... eða á maður að fara að skutla þessu í Aron J og láta hann redda þessu ?

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Feb 2013 13:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Angelic0- wrote:
Er með Garret VNT túrbínu, powerbandið er frá 1000revs og alveg út að revlimit....

Þetta er í raun bara Variable Geometry Túrbína og afþví að hún er A/R 0.61 þá er þetta mega quick spool, en backpressure er töluvert, get í raun notað hana sem pústbremsu ef að ég myndi rönna bara barka í staðinn fyrir boost actuator... :)

HKS Actuator á henni set @ 7psi... OEM spíssar, OEM ECU, OEM MAF.... í 5gír fæ ég fuel cut á 3400rpm c.a. s.s. mikið knock og 9.2 Lambda.... aðeins of lean ætla ég að giska.... spurning hvort að variable fuel pressure regulator reddar þessu ?

Kem með video og myndir af install fljótlega :)

Ætti að duga í driftið, er e'h sem að getur samt útskýrt fyrir mér hvað gæti valdið því að hann er stöðugt að bleyta sig, lengi í gang og e'h svona vesen... eða á maður að fara að skutla þessu í Aron J og láta hann redda þessu ?


Ef þú ert ekki búinn að stækka spíssana,, er ekki ansi mikil hætta á LEAN........

á 6 stk HULK oem 295 ps spíssa

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Feb 2013 15:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ég er með 6x 1600cc spíssa sem að ég get fengið til að prófa.... held samt að það kalli á major remap :lol:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Feb 2013 16:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
vantar meira BOV, erum að tala um turbo bark... sem að er ekki hollt...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Feb 2013 17:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
Komdu með video af þessu. Langar að sjá hvernig 320iTurbo er að virka

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Feb 2013 19:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Er samt búinn að strippa þetta aftur sundur núna þarf að redda mér M52 pústgreinum til þess að saga flangsana af... þetta pott-dót-flangsa rusl var dauðadæmt frá upphafi...

og eitt skrýtið, eftir þetta fikt virðist hann drepa á sér í tíma og ótíma, eflaust eitthvað tengt ICV...

Hversu erfitt er samt að mappa svona Siemens DME ??? er þetta ekki bara sambærilegt við að nota B16A1 tölvu í Civic ? samskonar EEPROM ???

Langar að stækka spíssana og hafa möguleikann á því að geta runnað kannski 12-15psi, því að þessi Garrett VGT túrbína er MEGA goodshit... sama og EKKERT lag !!

Þetta kemur nota bene af 1HD-FTE 4.2 Common-rail vélinni frá Toyota..

Menn tala um að þetta þoli illa afgashitann á bensínvélum, en ég hef hugsað mér að nota þetta bara áfram þangað til þetta springur eða eitthvað og uppfæra þá í VGT túrbínu af Commonrail Cummins 5.9...

Er ekkert sérstaklega hrifinn af VGT þannig, alltaf e'h backpressure vesen...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Last edited by Angelic0- on Tue 19. Feb 2013 19:41, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Feb 2013 19:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Angelic0- wrote:
Ég er með 6x 1600cc spíssa sem að ég get fengið til að prófa.... held samt að það kalli á major remap :lol:


Vinur minn setti 800cc í Sti fyrir nokkrum árum, án þess að mappa, eftir klukkutíma akstur hafði hækkað á olíukvarðanum og bensíndaunninn af mótorolíunni var slíkur að bíllinn var smurður áður en hann var settur í gang aftur :lol:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Feb 2013 19:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
edit fyrir ofan :lol:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Feb 2013 19:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Hvað eru OEM spíssarnir samt stórir ??

Spurning hvort að þetta eru spíssarnir eða hvort að þetta er bara MAF eða vöntunin á MAP sem að limitar þetta ?

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 20. Feb 2013 12:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Angelic0- wrote:
Hvað eru OEM spíssarnir samt stórir ??

Spurning hvort að þetta eru spíssarnir eða hvort að þetta er bara MAF eða vöntunin á MAP sem að limitar þetta ?


Ert þú ekki að gera eitthvað sem liggur ekki AAaaaaaaaaaalveg á tæru ?? :idea:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 20. Feb 2013 12:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
Angelic0- wrote:
Hvað eru OEM spíssarnir samt stórir ??

Spurning hvort að þetta eru spíssarnir eða hvort að þetta er bara MAF eða vöntunin á MAP sem að limitar þetta ?


Ert þú ekki að gera eitthvað sem liggur ekki AAaaaaaaaaaalveg á tæru ?? :idea:

Mér líður þannig, hvað ertu að tala um Lambda 9.2 Lean t.d.?? Lean lambda fyrir Turbo bíl væri einhverstaðar norðan við 0.9ish á venjulegu bensíni (c.a.)
Angelic0- wrote:
HKS Actuator á henni set @ 7psi... OEM spíssar, OEM ECU, OEM MAF.... í 5gír fæ ég fuel cut á 3400rpm c.a. s.s. mikið knock og 9.2 Lambda.... aðeins of lean ætla ég að giska.... spurning hvort að variable fuel pressure regulator reddar þessu ?


Ef þú ert með OEM MAF þá crappar hann út við smá boost, nema að þessu sé breytt sérstaklega. Minnir að matrixan á honum sé með smá auka svæði. Ég þurfti t.d. að skipta í Porsche 993 MAF, áður en ég gerði það var ég með OEM maf sem var lóðaður upp með resistors úr Videotæki (Mr. X special) til að færa 0-5v sviðið til.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 20. Feb 2013 12:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Alpina wrote:
Angelic0- wrote:
Hvað eru OEM spíssarnir samt stórir ??

Spurning hvort að þetta eru spíssarnir eða hvort að þetta er bara MAF eða vöntunin á MAP sem að limitar þetta ?


Ert þú ekki að gera eitthvað sem liggur ekki AAaaaaaaaaaalveg á tæru ?? :idea:


Eins og ég sagði þá er þetta bara tilraunaverkefni.... "slap-on" turbo...

Þykist hafa sannað að þetta er hægt, en að Fuel to Air ratio er að droppa í 9.2:1 og er þá að leanast út frekar mikið í hærri gírunum...

Er búinn að dismantle-a þetta eins og er og er að hanna og smíða nýtt LOG manifold... stainless !

Eflaust gæti ég sett external wastegate með 6psi gorm og þá get ég runnað þetta AS IS...

þ.e.

LOG MANIFOLD
TURBO
INTERCOOLER + PIPING

og nokkrar hosuklemmur til að halda slöngum á t.d. Idle Control ventil...

Possible, not feasible !

og Sveinn, ég átti við Fuel to Air 9.2:1

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 90 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 15 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group