Danni wrote:Hvað ætlarðu eiginlega að setja þess felgur á marga bíla??
Ég væri til að sjá þær undir Ramminum

Angelic0- wrote:Er með Garret VNT túrbínu, powerbandið er frá 1000revs og alveg út að revlimit....
Þetta er í raun bara Variable Geometry Túrbína og afþví að hún er A/R 0.61 þá er þetta mega quick spool, en backpressure er töluvert, get í raun notað hana sem pústbremsu ef að ég myndi rönna bara barka í staðinn fyrir boost actuator...
HKS Actuator á henni set @ 7psi... OEM spíssar, OEM ECU, OEM MAF.... í 5gír fæ ég fuel cut á 3400rpm c.a. s.s. mikið knock og 9.2 Lambda.... aðeins of lean ætla ég að giska.... spurning hvort að variable fuel pressure regulator reddar þessu ?
Kem með video og myndir af install fljótlega
Ætti að duga í driftið, er e'h sem að getur samt útskýrt fyrir mér hvað gæti valdið því að hann er stöðugt að bleyta sig, lengi í gang og e'h svona vesen... eða á maður að fara að skutla þessu í Aron J og láta hann redda þessu ?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Angelic0- wrote:Ég er með 6x 1600cc spíssa sem að ég get fengið til að prófa.... held samt að það kalli á major remap
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Angelic0- wrote:Hvað eru OEM spíssarnir samt stórir ??
Spurning hvort að þetta eru spíssarnir eða hvort að þetta er bara MAF eða vöntunin á MAP sem að limitar þetta ?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Angelic0- wrote:Hvað eru OEM spíssarnir samt stórir ??
Spurning hvort að þetta eru spíssarnir eða hvort að þetta er bara MAF eða vöntunin á MAP sem að limitar þetta ?
Ert þú ekki að gera eitthvað sem liggur ekki AAaaaaaaaaaalveg á tæru ??
Angelic0- wrote:HKS Actuator á henni set @ 7psi... OEM spíssar, OEM ECU, OEM MAF.... í 5gír fæ ég fuel cut á 3400rpm c.a. s.s. mikið knock og 9.2 Lambda.... aðeins of lean ætla ég að giska.... spurning hvort að variable fuel pressure regulator reddar þessu ?
Alpina wrote:Angelic0- wrote:Hvað eru OEM spíssarnir samt stórir ??
Ert þú ekki að gera eitthvað sem liggur ekki AAaaaaaaaaaalveg á tæru ??
Users browsing this forum: No registered users and 34 guests