Axel Jóhann wrote:Bestu bílarnir.
Algerlega,,,,,,,,,,,
til hamingju
Axel Jóhann wrote:Bestu bílarnir.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Axel Jóhann wrote:Bestu bílarnir.
Algerlega,,,,,,,,,,,
til hamingju

agustingig wrote:Alpina wrote:Axel Jóhann wrote:Bestu bílarnir.
Algerlega,,,,,,,,,,,
til hamingju
Takk vinur,, Þetta er allveg æðislegt! Elska að keyra þetta dót, og ég hef ekki ennþá fest mig!LSD+Góð-vetrardekk=

agustingig wrote:Heeeeeeeyrðu,,, Núna er ég búinn að vera spá með að lækka þetta dót.. Hvernig er það græjjað að aftan með þennan helvítis hleðslujafnara? Get ég ekki stillt hann bara eitthvað neðar þannig hann virki samt sem áður eða?
Kv. einn sem hefur ekki hugmynd..![]()
rockstone wrote:agustingig wrote:Heeeeeeeyrðu,,, Núna er ég búinn að vera spá með að lækka þetta dót.. Hvernig er það græjjað að aftan með þennan helvítis hleðslujafnara? Get ég ekki stillt hann bara eitthvað neðar þannig hann virki samt sem áður eða?
Kv. einn sem hefur ekki hugmynd..![]()
er ekki svona armur sem er milli einhverstaðar og þegar meira er sett í skottið, minnkar bilið þar sem þessi stilliarmur er(hann fer aðeins saman), og stillir demparann? breytir bara arminum þannig að hann heldur að minna sé í skottinu.
Angelic0- wrote:Á E39 Touring er nóg að lækka bara að framan
En það er náttúrulega á loftpúðum, en þú getur lækkað 35mm minnir mig án þess að þetta verði til vandræða...

agustingig wrote:Angelic0- wrote:Á E39 Touring er nóg að lækka bara að framan
En það er náttúrulega á loftpúðum, en þú getur lækkað 35mm minnir mig án þess að þetta verði til vandræða...
Það er ekki lækkun einsog ég er að tala um viktor minn,,![]()
![]()
Users browsing this forum: No registered users and 91 guests