Verslaði í dag style33 bmw 16" álfelgur ásamt xenon 6000k
búinn að setja bæði á bílinn og er ánægður með útkomuna, mér vantar samt bmw-miðjurnar á felgurnar.
gulli wrote:°Jæja smá update: Verslaði í dag þessar style 33 felgur. Það tók langan tíma að skrúbba þær með túrbósám og smá felgusýru frá sonax!
Svo verslaði ég líka Xenon 6000K af 3000GT gaurnum í dag.
Henti bæði í bílinn í kvöld með dyggri aðstoð frá GunnaT og hans frú![]()
Er mjög sáttur með þetta núna,, vantar reyndar að fá mér miðjuhringi á þessar felgur,, á bara þrjár og þeir líta ekkert vel út,
Svooooo.... Gaf Gunnar mér loftnet aftan á bílinnÞað breytti líka helling,,, ljótt að sjá svona stubb standa uppúr afturbrettinu.
Svo næst þegar ég á pening til að henda í bílinn þá þarf ég að kaupa afturgorm, pústkerfi að hluta til, og lokinn á afturstuðarann eða fá heilan sem er með lokunum á (óska eftir því hérmeð)![]()
En hérna eru örfáar myndir sem ég tók á símann:
Og svo má ekki gleyma að ég pantaði nýjar númeraplötur sem ég sæki á mánudaginn,, gömlu láta bílinn líta skelfilega út að mínu mati
gulli wrote:Ég er allavega mjög sáttur við þennan bíl fyrir utan sjálfskiptinguna, Ég er ekki að fíla hana og finnst bíllinn vera þungur og asnalegur þegar hann er að taka af stað. En annars þá keyrir þetta vel og virkar hann þéttur og góður. Þess má geta að við gunnar settum hann á lyftu í gærkveldi,, og það var ekki að finna neitt einasta gummí sem var komið slag íEnda bíllinn mjúkur og ljúfur í akstrinum eins og var að nefna

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Ertu með plasthringi fyrir felgumiðjuna ??

gunnar695 wrote:til hamingju með bimman .
agustingig wrote:Nýbúið að fara í Bremsur hringinn
Heimta endurgreiðslu að hluta.... srr wrote:Slag í stýrisdælu?
Er þetta ekki bara liðurinn þar rétt fyrir ofan ?
Danni wrote:Fékkstu miðjuhringi með felgunum? Ef svo er, hvar?
Users browsing this forum: No registered users and 88 guests