lacoste wrote:Stendur þessi uppí Leifstöð?
Er að vinna þar og sá að ég held þennan í stæði þarna.
jon mar wrote:annars þurfti hann ekkert að versla sér M5 til að vera team be fyrir allann peninginn. Þið ættuð bara að sjá fornbílinn sem hann er með í skúrnum hjá sér. 1968 Ford Torino GT með 351w strókuðum í 418 og stútfullur af motorsælgæti. Án alls vafa aflmesti bíll sem ég hef setið í, og mun líklega nokkurtíman sitja í.

Aron Fridrik wrote:næs.. til hamingju með bílinn..
![]()
![]()

íbbi_ wrote:til hamingju með þennan.. alltaf gaman að finna annað eintak af hinni fágætu tegund bíladellumanna sem fýlar þýskt og amerískt
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:íbbi_ wrote:til hamingju með þennan.. alltaf gaman að finna annað eintak af hinni fágætu tegund bíladellumanna sem fýlar þýskt og amerískt
Ég segi og stend við það ... menn sem eru ekki hrifnir af MUSCLE-CAR ,, en með fullt af bíladellu ,, þeir eru með afar sérstakann stíl
íbbi_ wrote:til hamingju með þennan.. alltaf gaman að finna annað eintak af hinni fágætu tegund bíladellumanna sem fýlar þýskt og amerískt
Villijóns wrote:Jæja búinn að panta ný BMW merki framan og aftan á hann sem og ný nýru (svört) og einnig stendur til að kaupa hid ljós bæði í kastara sem og aðalljós,
Þið sem eruð búinir að vera í þessum bmw bransa forever hvað ætti ég að hafa perurnar mikið kelvin ?

Villijóns wrote:nú man ég ekki alveg hvernig þetta virkaði. því hærri sem talan er því ljósari er geislinn ? 10000 kelv ljós blár 6000 kelv dökkur svona meir útí fljólublátt ?

Geir-H wrote:íbbi_ wrote:til hamingju með þennan.. alltaf gaman að finna annað eintak af hinni fágætu tegund bíladellumanna sem fýlar þýskt og amerískt
Við erum nú fleirri Ívar

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests