gulli wrote:
gunnar wrote:
gulli wrote:
Hérna heima... Mikið
Skerðu bara af gormunum.. að framan þeas, og láttu filma bílinn
Persónulega myndi ég svo fá mér coilovers eða eitthvað annað lækkunarsett í bílinn þegar budget leyfir

Guðs bænum vertu ekki að leiðbeina mönnum að skera af gormum á bílum!
Þetta eru ekki vinnubrögð sem eiga að sjást hjá fólki.
Ótrúleg tíska finnst mér í gangi núna hjá mönnum að skera gorma til að lækka bílana sína.
Sé ekki afhverju ekki... ekki er þetta að skemma fyrir aksturtilfinninguna,,, og þetta er ágætis lausn "tímabundið" til að losna við jeppa-lookið

Eins og ég skrifaði..
Quote:
"Persónulega myndi ég svo fá mér coilovers eða eitthvað annað lækkunarsett í bílinn þegar budget leyfir"

Áður en þú segir að þetta skemmi ekki aksturstilfinningu bílsins þá mæli ég með því að prufa þetta sjálfur.
Þetta gereyðileggur allt sem heitir aksturseiginleikar í bílnum, þú ert að breyta fjöðrunarsviði gormanna frá því sem þeir voru hannaðir fyrir.
Eins og ég segi, þetta getur alveg virkað á einhverjar hrísgrjónadollur þar sem guttar á L2C eiga ekki krónu en vilja slamma, en þeir verða þá líka að taka bitanum að bíllinn þeirra verður verri í akstri og að mínu mati hættulegri.
Það er bara ekki gáfulegt að ráðleggja fólki að gera þetta nema kynna því áhættuna sem fylgir því líka.