eiddz wrote:mig langar nefninlega í einhvern öðruvísi lit.. bara erfitt að finna rétta litinn
rockstone wrote:eiddz wrote:mig langar nefninlega í einhvern öðruvísi lit.. bara erfitt að finna rétta litinn
eiginlega allt annað en svartur er öðruvísi
dropitsiggz wrote:Loksins eiður, flottur bíll og núna geturu hent þessum civic!![]()

jens wrote:Glæsilegt, hvaða aðferð notuðu þið.
eiddz wrote:jens wrote:Glæsilegt, hvaða aðferð notuðu þið.
Það var bara pússað og pússað, alltaf fínni og fínni pappír, byrjaði á 320 og endaði í 2500 og svo pólering fyrir ál úr N1 bíldshöfða
Annars er ég mega ánægður með þessa útkomu

agustingig wrote:eiddz wrote:jens wrote:Glæsilegt, hvaða aðferð notuðu þið.
Það var bara pússað og pússað, alltaf fínni og fínni pappír, byrjaði á 320 og endaði í 2500 og svo pólering fyrir ál úr N1 bíldshöfða
Er eitthvað búið að gera í fjöðrun á þessum? hefði sjálfur farið í það á undan felgum.. annars eru þessar felgur geggjaðar!
eiddz wrote:agustingig wrote:eiddz wrote:jens wrote:Glæsilegt, hvaða aðferð notuðu þið.
Er eitthvað búið að gera í fjöðrun á þessum? hefði sjálfur farið í það á undan felgum.. annars eru þessar felgur geggjaðar!
Það er ekki búið nei, en ég fer í það næstu mánaðarmót

Users browsing this forum: Baidu [Spider], Google [Bot] and 31 guests