Tóti wrote:agustingig wrote:Bartek wrote:MR Drifter![]()
e28 518 drifter
er þetta bara stock m10b18 og soðið drif..
Neibb, þetta er stock m10b18 og galopið drif...
Haaaaaaaaa? verð að redda mér Bsk
Tóti wrote:agustingig wrote:Bartek wrote:MR Drifter![]()
e28 518 drifter
er þetta bara stock m10b18 og soðið drif..
Neibb, þetta er stock m10b18 og galopið drif...

kalli* wrote:Hahah ''Það er allt hægt.'' í seinasta myndabandinu at 00:10.
Flott að sjá samt að jafnvel eldri týpurnar gátu þettaÞoldi hann álagið vel eða?
Tóti wrote:Þessi er kominn í pásu þangað til að ég skipti um vél, farinn að leka bensíni (aftur)
Geri við lekann þegar ég skipti um vélina, er kominn með hinn daily driverinn minn til baka úr láni þannig að ég þarf ekki að nota þennann
Gaman að vera atvinnulaus námsmaður með 3 bíla á númerum
srr wrote:Tóti wrote:Þessi er kominn í pásu þangað til að ég skipti um vél, farinn að leka bensíni (aftur)
Geri við lekann þegar ég skipti um vélina, er kominn með hinn daily driverinn minn til baka úr láni þannig að ég þarf ekki að nota þennann
Hvaðan er lekinn að koma ?
Tóti wrote:srr wrote:Tóti wrote:Þessi er kominn í pásu þangað til að ég skipti um vél, farinn að leka bensíni (aftur)
Ryðgað bensínrör undir miðjum bíl

agustingig wrote:Tóti wrote:srr wrote:Tóti wrote:Þessi er kominn í pásu þangað til að ég skipti um vél, farinn að leka bensíni (aftur)
ætlaru að halda m10? eða fara í eitthvað stærra? pm með verð á bsk dótinu ef þu ferð í eitthvað annað,,
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Settu m30b35 ef þú ert að fara að setja m30 ofan í á annað borð
ps,,, mitt álit
Tóti wrote:agustingig wrote:Tóti wrote:srr wrote:Tóti wrote:Þessi er kominn í pásu þangað til að ég skipti um vél, farinn að leka bensíni (aftur)
ætlaru að halda m10? eða fara í eitthvað stærra? pm með verð á bsk dótinu ef þu ferð í eitthvað annað,,
Set í hann M30B28 með M10 gírkassa
Læt þig vita ef það verður nóg eftir í bsk swap fyrir þig
Users browsing this forum: No registered users and 31 guests