saevar88 wrote:Gísli lögga? jú þetta er sá bíll.
Er ekki falinn mic+cam í bílnum
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:saevar88 wrote:Gísli lögga? jú þetta er sá bíll.
Jebb sá Gísli... Veit að hann sér mikið eftir þessum bíl, enda flott kerra!
gardara wrote:saevar88 wrote:Gísli lögga? jú þetta er sá bíll.
Jebb sá Gísli... Veit að hann sér mikið eftir þessum bíl, enda flott kerra!
saevar88 wrote:rockstone wrote:BirkirB wrote:Næs! bErio var búinn að segja mér eitthvað frá þessu... lýst vel á þetta
Er það ekki 94' og yngri sem verða að hafa hvarfa?
95 og yngri minnir mig
Spurning um að hringja bara á skoðunarstöð til að vera viss..og fá þetta pottþétt.
mymojo wrote:saevar88 wrote:rockstone wrote:BirkirB wrote:Næs! bErio var búinn að segja mér eitthvað frá þessu... lýst vel á þetta
Er það ekki 94' og yngri sem verða að hafa hvarfa?
95 og yngri minnir mig
Spurning um að hringja bara á skoðunarstöð til að vera viss..og fá þetta pottþétt.
Það er í lagi að sleppa hvarfakútunum, þar sem þessi er '95 árg. og ef allt er í lagi á það ekki að breyta svo miklu mengunarlega séð
fínt að villa fyrir skoðunarköllum með túbum eða einhverju slíku
En glæsilegur bíll, var sjálfur að gæla við að kaupa hann síðasta vetur. Hann stoppaði nú ekki lengi á sölu.
Líst vel á þessar breytingar hjá þér
saevar88 wrote:Alpina wrote:///M wrote:Alpina wrote:gunnar wrote:Gaman að þessi sé orðinn beinskiptur
þegar Jóhann átti bílinn þá vann þetta hreint FÁRÁNLEGA ,, miðað við sjálfskiptann M52,, reyndar var Superchip í honum þá ((og er kannski enn ))
Ertu nú ekki aaaðeins að ýkja núna
Mesta furða ..nei
þetta var enginn raketta![]()
![]()
en samt glettilega sprækt miðað við hvað þetta var
En þessi svokallaði "superchip" þetta er bara 30 pinna kubbur ca. sem er tekin í burtu í mótortölvunni og þessum stungið í staðin ekki satt?
Jss wrote:saevar88 wrote:Alpina wrote:///M wrote:Alpina wrote:gunnar wrote:Gaman að þessi sé orðinn beinskiptur
þegar Jóhann átti bílinn þá vann þetta hreint FÁRÁNLEGA ,, miðað við sjálfskiptann M52,, reyndar var Superchip í honum þá ((og er kannski enn ))
Ertu nú ekki aaaðeins að ýkja núna
Mesta furða ..nei
þetta var enginn raketta![]()
![]()
en samt glettilega sprækt miðað við hvað þetta var
En þessi svokallaði "superchip" þetta er bara 30 pinna kubbur ca. sem er tekin í burtu í mótortölvunni og þessum stungið í staðin ekki satt?

Users browsing this forum: No registered users and 71 guests