Bui wrote:Var búið að Laga loftið 100% og tengja snúningsmælinn?
arnibjorn wrote:Svo heiftarlega ljótt að sjá aftursvuntuna svona skorna.
Reyndu að redda þér nýrri aftursvuntu eða mtech II svuntu til að koma yfir þetta sem allra fyrst.
En annars til hamingju með bílinn, vonandi geriru eitthvað gott úr þessu
agustingig wrote:arnibjorn wrote:agustingig wrote:Aaron-trd wrote:ingo_GT wrote:twitch wrote:eg laet ekki sja mig a honum oklarudum svo er vist hehe, en ja loomid sem er a leidinni ofan i fylgdi med bilnum svo eg hef ekki hugmynd um þad hehe:D, ps afsakid skriftina er a netinu i simanum thar sem madur er uppi husnaedi
Vona að það sje ekki mitt loom
er það ekki bara á milli þín og fyrrverandi eiganda ? kemur honum ekekrt við
þú ert að misskilja, ingo lét andra fá loom.. eða seldi honum það eða eitthvað..
Já og er Andri ekki fyrrverandi eigandi bílsins?
jú hann sagði þettað bara einsvog ingo væri að reyna að fá það til baka eða eitthvað svoleiðis, held hann hafi einfaldlega bara gefið honum það...
agustingig wrote:arnibjorn wrote:agustingig wrote:Aaron-trd wrote:ingo_GT wrote:twitch wrote:eg laet ekki sja mig a honum oklarudum svo er vist hehe, en ja loomid sem er a leidinni ofan i fylgdi med bilnum svo eg hef ekki hugmynd um þad hehe:D, ps afsakid skriftina er a netinu i simanum thar sem madur er uppi husnaedi
Vona að það sje ekki mitt loom
er það ekki bara á milli þín og fyrrverandi eiganda ? kemur honum ekekrt við
þú ert að misskilja, ingo lét andra fá loom.. eða seldi honum það eða eitthvað..
Já og er Andri ekki fyrrverandi eigandi bílsins?
jú hann sagði þettað bara einsvog ingo væri að reyna að fá það til baka eða eitthvað svoleiðis, held hann hafi einfaldlega bara gefið honum það...

arnibjorn wrote:Sweet

agustingig wrote::lol: allir slakir herna held ég..
ingo_GT wrote:agustingig wrote::lol: allir slakir herna held ég..
Ég er allavega mjög slakkur
maxel wrote:ingo_GT wrote:agustingig wrote::lol: allir slakir herna held ég..
Ég er allavega mjög slakkur
Slakkaðu á
twitch wrote:jæja tók smá prufu hring á honum í gær og hittumst svo nokkrir strákar undir smáralindarplaninu þannig ég tók nokkrar myndir
helvítis snjórinn kominn þannig gamanið er búið í bili!
Users browsing this forum: Google [Bot] and 12 guests