Hlakka til að fara að gera þennan góðan með þér frændi, nóg hægt að gera á því eina og hálfa ári sem að er í bílpróf hjá þér
Angelic0- wrote:Hrikalega flottur og heill bíll, ég hélt að ég ætti til svarta innréttingu úr E32 en svo var búið að stela henni úr bílnum... hvernig eru þessi sæti og dót hjá þér Emil
Hlakka til að fara að gera þennan góðan með þér frændi, nóg hægt að gera á því eina og hálfa ári sem að er í bílpróf hjá þér

emilth wrote:Angelic0- wrote:Hrikalega flottur og heill bíll, ég hélt að ég ætti til svarta innréttingu úr E32 en svo var búið að stela henni úr bílnum... hvernig eru þessi sæti og dót hjá þér Emil
Leðrið er fínt, alveg órifið og sér ekki mikið á því, var reyndar dót í bílnum þegar ég fékk hann og það skildi eftir sig svona "dældir" í afturbekknum, en er búinn að þrífa hann og bera Leather care á hann og hann er að jafna sig
Angelic0- wrote:emilth wrote:Angelic0- wrote:Hrikalega flottur og heill bíll, ég hélt að ég ætti til svarta innréttingu úr E32 en svo var búið að stela henni úr bílnum... hvernig eru þessi sæti og dót hjá þér Emil
Leðrið er fínt, alveg órifið og sér ekki mikið á því, var reyndar dót í bílnum þegar ég fékk hann og það skildi eftir sig svona "dældir" í afturbekknum, en er búinn að þrífa hann og bera Leather care á hann og hann er að jafna sig
Hvaða litur

Users browsing this forum: No registered users and 1 guest